Bi hài lái xe container quỳ lạy trước đầu ô tô con giữa đêm vắng

04/03/2022 23:25

Hành động nam tài xế container tức tốc xuống xe, đứng trước xe con quỳ lạy khiến ai nấy đều bật cười.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một tài xế xe container đang quỳ lạy tài xế xe ô tô con giữa đêm vắng thu hút chú ý của nhiều người.

Trong clip, tài xế đang điều khiển container chạy trên đường, trời mưa rất vắng thì bất ngờ một chiếc ô tô con lao từ đường nhánh ra trục đường chính chặn cứng trước đầu xe.

May mắn, tài xế container đã kịp thời phản ứng, phanh gấp. Có thể thấy, lúc đầu, chiếc ô tô con không có ý dừng lại khi vừa lao ra đường chính, phải đến khi chặn trước đầu container xe con mới lùi lại.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sau tình huống trên, tài xế container đã tức tốc xuống xe, sấn sổ lao tới phía xe ô tô trắng và rồi bỗng nhiên quỳ sụp xuống lạy tài xế xe ô tô con 2 lạy.

Hành động này khiến người xem không khỏi bật cười. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích cách tham gia giao thông của tài xế chiếc xe con kia.

Theo thông tin trên camera hành trình thì sự việc xảy ra vào tháng 11/2021, nhưng hiện đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH và đây như một lời nhắc nhở tới các tài xế phải tập trung khi tham gia giao thông.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- "Bác công này còn hiền lành và vái 2 vái xe con đấy chứ gặp bác xe công nào cục xúc là xe con ăn ngay bẹp nắp capo và vỡ kính trước rồi ý chứ".

- "Nhìn buồn cười quá cơ! Tôi nhìn thấy một sự bất lực từ cụ lái xe công. Mong các cụ luôn vạn dặm bình an".

- "Container mà không quan sát, phản ứng nhanh thì xe con đã nằm gầm, nát bét rồi. Cứ đi đứng kiểu này bảo sao lại lắm tai nạn thế".

HT 
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bi hài lái xe container quỳ lạy trước đầu ô tô con giữa đêm vắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO