Bị gạ gẫm đi ăn với cát - sê 16.000 USD, tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên đáp trả cực gắt: 'Để em đăng tin tìm người giúp chị'

29/04/2021 09:06

Cẩm Đan bày tỏ quan điểm thẳng thắn :"Em không có nhu cầu đi khách" khi có người xa lạ mời đi ăn và trả giá gần 400 triệu.

Người đẹp Cẩm Đan vừa công khai đoạn tin nhắn của một người xa lạ mời cô đi ăn và trả giá lên đến 16.000 USD (khoảng gần 400 triệu đồng - pv).

Người đó nhắn thêm rằng: "Em nói chị (Cẩm Đan - pv) nghe không được thì mong chị bỏ qua cho em. Show em ăn uống có khác. Se duyên quen nhau".

Được mời đi ăn giá 400 triệu, tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên: Em không có nhu cầu đi khách - Ảnh 1.

Cẩm Đan công khai tin nhắn được mời đi ăn giá trăm triệu.

Ngay sau đó, Cẩm Đan đã từ chối thẳng thừng với phản hồi: "Để em đăng tin lên giúp chị tìm người nhé. Em không có nhu cầu đi khách".

Cẩm Đan tên đầy đủ là Nguyễn Thị Cẩm Đan, sinh năm 2002 tại An Giang và là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn.

Ở độ tuổi trưởng thành, cô thu hút sự chú ý khi sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 83-64-92 cm. Nhận được sự động viên của người thân và bạn bè, năm 2020, Cẩm Đan tham dự cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam".

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, gương mặt khả ái, lợi thế hình thể cùng đôi mắt cuốn hút của cô đã gây ấn tượng cho nhiều người. Đồng thời, Cẩm Đan còn là thí sinh hiếm hoi để kiểu tóc ngắn ngang vai trông đầy cá tính.

Thuộc nhóm ứng viên tiềm năng, tuy nhiên trong quá trình tranh tài, người đẹp 10x lại để lộ hạn chế về kĩ năng giao tiếp và trình diễn. Và đến đêm chung kết xếp hạng, cô chỉ đạt thành tích top 15 chung cuộc.

Đầu tháng 1 năm nay, Cẩm Đan lộ hàng loạt bằng chứng đang hẹn hò với Đức Huy - doanh nhân lớn hơn cô 27 tuổi và là chồng cũ Lệ Quyên.

Khi mỗi quan hệ tình cảm gây bàn tán, cô lên tiếng cho biết cả hai đang ở mối quan hệ mở còn phía Đức Huy xác nhận đang tìm hiểu Cẩm Đan. Thời điểm gần đây, cặp đôi thường xuyên bắt gặp đi du lịch chung.

Được mời đi ăn giá 400 triệu, tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên: Em không có nhu cầu đi khách - Ảnh 3.

Hình ảnh ki niệm của Cẩm Đan - Đức Huy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị gạ gẫm đi ăn với cát - sê 16.000 USD, tình trẻ của chồng cũ Lệ Quyên đáp trả cực gắt: 'Để em đăng tin tìm người giúp chị'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO