Bị chồng ức hiếp tôi đưa con về nhà mẹ đẻ, 7 ngày sau anh đến đón, nhìn bàn ăn ngon trên bàn mà tôi tủi thân

22/03/2022 09:00

Đôi lúc tôi còn được thể làm quá lên, bắt anh phải làm lành trước hoặc thực hiện theo ý mình.

Yêu nhau thắm thiết được 5 năm thì chúng tôi kết hôn. Hai đứa bằng tuổi, học cùng khóa và nhà cũng gần nhau nên mọi việc đều suôn sẻ. Bố mẹ tôi rất ủng hộ vì hai bên gia đình đều trí thức hiền lành, con cái lại ngoan ngoãn. Tôi từng nghĩ cuộc đời mình thật êm ả, không sóng gió như những nhà khác. Nhiều người bạn của tôi đến với nhau rất khó khăn, thậm chí còn bị ngăn cấm nhưng tôi lại hoàn toàn khác.

Cứ tưởng rằng mọi chuyện mãi ngọt ngào vì chồng luôn yêu chiều và nghe lời tôi. Đôi lúc tôi còn được thể làm quá lên, bắt anh phải làm lành trước hoặc thực hiện theo ý mình. Gần đây, chồng nhận thêm dự án để làm việc, anh không có thời gian bên gia đình nhiều. Nếu như trước anh thường hay đưa mẹ con tôi đi du lịch hoặc đi đây đó thì giờ anh không thực hiện được.

Tôi ở nhà với con cảm thấy rất buồn nên khi chồng về liền mặt nặng mày nhẹ. Tôi quen được chồng chiều nên giờ không được như thế tôi cảm thấy rất bí bức. Thời gian đầu, thấy tôi như vậy anh còn an ủi và tâm sự: "Em cố gắng một thời gian, khi nào xong dự án anh kiếm được một khoản lớn chúng ta mua xe hơi, rồi đi chơi nhiều hơn. Anh sẽ bù đắp cho em".

Nhưng rồi chỉ được một vài hôm tôi lại không thỏa mãn nên tỏ ra cộc cằn. Một lần tôi đưa con ra ngoài chơi mà không cơm nước và không nói với anh. Khi anh gọi điện tôi giận dỗi vô cớ không nghe máy. Thế là trở về nhà, tôi đã thấy chồng ngồi ở ghế. Anh hỏi tôi đi đâu thì tôi trả lời: "Đi đâu hỏi làm gì, chồng suốt ngày đi vắng, vợ phải tìm thú vui riêng". Tôi chưa kịp dứt lời thì chồng cho tôi một cái tát trời giáng. Đây là lần đầu anh giận dữ với tôi như vậy, tôi bất ngờ lắm liền nổi khùng lên. Ngay sau đó, tôi tức giận đưa con về nhà ngoại mà không nói lời nào.

Ngày đầu về nhà, em trai thấy tôi liền nắm lấy tay hỏi: "Anh rể ăn hiếp chị à, yên tâm nếu anh đến em sẽ cho một trận". Tôi hài lòng lắm vì thấy em đứng về phía mình. Hai ngày trôi qua, bố hỏi tôi vì sao cãi nhau với chồng. Sau khi nghe tôi kể thì ông nói: "Sau khi kết hôn con phải điều chỉnh lại tính khí của mình cho phù hợp với gia đình chồng. Con đừng nóng giận cãi vã rồi chạy về nhà bố mẹ đẻ vô cớ như thế. Vợ chồng cũng sẽ có những lúc xung đột nhưng phải thông cảm cho nhau".

Đến ngày thứ 5, em trai tôi bỗng nói: "Chị không về nhà à, hàng xóm láng giềng đang hỏi bố mẹ chuyện chị ly hôn hay sao mà về bố mẹ đẻ đấy". Rồi thái độ tất cả mọi người trong nhà bỗng có chút khác lạ.

Bị chồng ức hiếp tôi đưa con về nhà mẹ đẻ, 7 ngày sau anh đến đón, nhìn bàn ăn ngon trên bàn mà tôi tủi thân-1

Đến ngày thứ 7, tôi thấy bố bảo chồng tôi gọi điện cho ông, nói sẽ đến đón tôi về. Tôi vẫn còn giận nên chạy sang hàng xóm chơi chẳng quan tâm, sau đó bố gọi điện nói: "Chồng con đến đón, về thu dọn đồ đạc nhanh lên".

Tôi về đến cửa nhà thì thấy bố mẹ chuẩn bị một mâm cơm thịnh soạn. Từ hôm tôi về nhà đẻ đến giờ chưa lúc nào bố mẹ tiếp đãi tôi như vậy. Tôi còn nghe rõ bố nói với con rể: "Cái V. nó bưởng bỉnh, con nhường nó chút, đưa nhau về bảo ban sống cho an ổn. Bố mẹ già rồi không thể theo các con mãi được. Vợ nóng tính thì chồng bớt giận hoặc chồng giận vợ bớt lời thì mọi việc sẽ êm đẹp. Nó về nhà, hàng xóm xì xào bố mẹ đau đầu lắm".

Nghe thấy lời bố nói, tôi bỗng thấy cay cay sống mũi. Tôi chợt hiểu ra rằng tôi đã đi lấy chồng, kết hôn rồi thì phải chín chắn hơn, không phải cứ giận dỗi lại chạy về nhà mình như thế. Tôi cũng thấy thương bố mẹ, nuôi tôi lớn thế này vẫn phải lo cho tôi. Dù bố mẹ thương tôi nhưng cũng luôn muốn tôi đầy đủ vợ chồng, không phải chia ly đau khổ.

(thanhvan...@gmail.com)

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chồng ức hiếp tôi đưa con về nhà mẹ đẻ, 7 ngày sau anh đến đón, nhìn bàn ăn ngon trên bàn mà tôi tủi thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO