Bị chồng 'bỏ đói', tôi ngoại tình với đàn ông ngoại quốc

Độc giả: H.L| 01/02/2021 08:57

Việt BáoNhững đêm không được chồng quan tâm, tôi vào các nhóm tâm sự chuyện thầm kín kết bạn với 5 người đàn ông ngoại quốc và chọn một người để nói chuyện.

Tôi 40 tuổi, chồng hơn tôi 5 tuổi. Đến nay, chúng tôi cưới nhau được hơn 15 năm, có hai con, một trai một gái. Các con tôi đã lớn, biết phụ mẹ nấu ăn, đi chợ, giặt quần áo, dọn dẹp nhà. Các cháu cũng biết thương yêu nhau, chăm chỉ học hành nên vợ chồng tôi khá yên tâm.

Vợ chồng tôi cùng làm văn phòng, hiện thu nhập hơn 50 triệu/tháng, nhà cửa đầy đủ. Nói chung, về mọi mặt, gia đình tôi đều tốt, vợ chồng hòa thuận. Chỉ có điều thầm kín sau tôi không biết tỏ tường cùng ai.

Ảnh minh họa

Trước đây, chuyện chăn gối của tôi và chồng thuận lợi, đáp ứng nhu cầu cho nhau. Tuy nhiên, khoảng 6 tháng qua, tôi bị chồng "bỏ đói". Thời gian đầu, tôi nghĩ anh chán vợ nên cố gắng chăm chút ngoại hình, mua sữa tắm, dầu thơm, nước hoa có mùi anh thích để đổi mới mình. Tôi bỏ hết những bộ quần áo kín đáo thành những bộ cánh mát mẻ, gợi cảm.

Tôi còn đăng ký học một khóa học nghệ thuật quyến rũ chồng nữa. Tối đến, hai vợ chồng ngủ bên nhau, tôi ăn mặc gợi cảm, tắm sạch thơm, cố gắng gợi chuyện, quyến rũ anh đủ cách. Ngược lại, anh nằm im, nói đôi ba câu với vợ rồi ngủ say, để tôi một mình với những suy nghĩ không có câu trả lời.

Cùng với đó, tôi làm đủ cách để xem anh có ngoại tình, có vấn đề về sinh lý hay không. Tất cả những cách tôi làm đều âm thầm, kín đáo nhưng đến cùng. Sau 4 tháng thuê thám tử theo dõi, bí mật đặt định vị ở xe của anh cùng những cố gắng của mình tôi không thu được kết quả. Anh vẫn đi làm đều đặn, về nhà đúng giờ, phụ vợ việc nhà, đưa đón con đi học.

Dù yêu thương chồng rất nhiều, nhưng những đêm buồn do không được chồng quan tâm, tôi vào các hội nhóm tâm sự chuyện thầm kín kết bạn với 5 người đàn ông ngoại quốc. Trong số đó, tôi chọn được một người hơn mình 3 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam để nói chuyện, tâm sự chuyện thầm kín của mình.

Anh cũng tâm sự đã lấy vợ, có một con trai nhưng vợ chồng anh đã ly hôn. Anh đã qua Việt Nam được hơn 3 năm. Trước đó, anh có quen một cô bạn gái, vì không hợp nên đã chia tay. Gặp được tôi, nói chuyện hợp anh rất vui.

Sau một tháng chát qua lại, chúng tôi hẹn gặp nhau ngoài đời. Cuộc hẹn đầu, hai đứa chỉ mới ở mức cùng đi ăn, uống nước, ngắm phố phường và ôm hôn chào tạm biệt để ai về nhà nấy.

Lần gặp thứ hai, chúng tôi hẹn nhau ở khách sạn gần nhà tôi. Phải nói, sau bao ngày bị chồng "bỏ đói" được anh âu yếm, nâng niu, hôn đắm say tôi vô cùng hạnh phúc. Hôm đó, tôi nói dối chồng có đứa bạn vừa ly hôn chồng nên đến nhà động viên nói, nhưng thật ra tôi muốn được thỏa mãn cùng anh.

Sau lần gặp đó, cứ một tuần chúng tôi gặp nhau 4 lần. Có lần hai đứa hẹn nhau ở khách sạn. Có lần, tôi đến chỗ anh ở. Và lần nào cũng khiến tôi đê mê, hạnh phúc.

Đúng lúc đó, tôi nhận ra, thời gian qua, chồng tôi không muốn gần gũi vợ là do anh bị bệnh nam khoa nhưng âm thầm đi chữa trị. Thời gian qua, anh nhiều lần muốn tâm sự với tôi nhưng ngại và sợ bị tôi bỏ rơi. Khi chữa khỏi bệnh anh mới nói ra mọi điều.

Nghe những tâm sự từ đáy lòng của chồng, tôi hối hận, khóc và thương anh rất nhiều. Tôi muốn chắm dứt với người tình để chăm lo cho hạnh phúc gia đình như xưa, nhưng rất khó khăn. Anh bạn trai ngoại quốc của tôi không chịu chia tay, muốn tôi phải ly hôn chồng để đến với anh.

Anh còn đòi tôi mỗi tuần phải gặp nhau 4 lần như trước, nếu tôi không đáp ứng anh sẽ đến thẳng nhà nói ra tất cả những bí mất về mấy tháng qua của tôi. Vì sợ bí mật bị lộ, tôi phải đáp ứng yêu cầu của anh trong tủi nhục, hận và giận mình rất nhiều.

Bây giờ, tôi không biết phải làm sao đề chấm dứt với người tình để quay lại với cuộc sống làm vợ như xưa.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chồng 'bỏ đói', tôi ngoại tình với đàn ông ngoại quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO