Bị chỉ trích vì phát ngôn liên quan đến VTV, Rhymastic lên tiếng xin lỗi và đưa ra quyết định mới!

Tổng hợp,| 01/10/2021 13:00

Mới đây, Rhymastic đã lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn ngầm đả kích VTV trước đó của mình.

Mới đây, đài truyền hình Việt Nam đã lên tiếng về âm nhạc có phần dung tục, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ trong bản tin “Đối diện: Dọn rác trên không gian mạng”. Theo đó, VTV đã lên tiếng về các sản phẩm của Phí Phương Anh, Bình Gold và Rhymastic với ca khúc “Tượng”.

đối diện

Rhymastic

Ngay lập tức, Rhymastic cho rằng từ ngữ mà mình sử dụng trong bài hát chỉ mang ý nghĩa dung tục tại Việt Nam còn ở Pháp là hợp. Bên dưới bình luận, Rhymastic nói thêm: "Biết sao được. Người nhà đài chắc toàn người bên Phật pháp, không 'mày tao' hay dùng từ bậy bao giờ. Họ ở khác tầng mình mà". Ngay lập tức, bình luận này đã bị chỉ trích mạnh mẽ bởi netizen. Đáng chú ý, chỉ vài giờ sau khi đăng tải, bài phản biện của Rhymastic bỗng dưng "bay màu" khỏi nền tảng Facebook.

Rhymastic

Theo đó, giọng ca Yêu 5 bộc bạch: "Đầu tiên cho Rhymastic gửi lời xin lỗi đến mọi người vì hôm qua trong comment mình có nhắc đến 'Phật pháp' một cách thiếu suy nghĩ. Hôm qua mình cũng đã chủ động sửa và xoá comment về 'Phật pháp' nhưng sau đó, mình bị báo cáo và chặn bình luận, vài trang mạng đã chụp màn hình bình luận cũ và phát tán, đến hôm nay mình mới vào và đính chính được.”

Bên cạnh đó, Rhymastic còn chia sẻ về sau sẽ không đăng tải chia sẻ ý kiến gì trên MXH mà chỉ dùng âm nhạc để lên tiếng thay cho mọi quan điểm của mình.

Có thể nói sau chương trình “Rap Việt”, Rhymastic đã thoải mái hơn trong việc bộc lộ suy nghĩ cá nhận trên nền tảng MXH. Netizen hy vọng anh sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chỉ trích vì phát ngôn liên quan đến VTV, Rhymastic lên tiếng xin lỗi và đưa ra quyết định mới!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO