Bị chỉ trích loại 2Can khỏi 'Rap Việt' mùa 2, Karik nói gì?

Tổng hợp,| 30/11/2021 14:19

Loại 2Can và Mai Âm Nhạc khỏi 'Rap Việt' mùa 2, Karik đã vướng phải tranh cãi mạnh mẽ. Nam rapper nói gì?

Tập mới nhất của "Rap Việt" mùa 2 nhanh chóng gây tranh cãi mạnh mẽ khi Karik loại 2Can. Ở vòng thi đối đầu, Freaky, Coldzy, Seachains và Xám được đi tiếp. Thế nên 2Can, Mai Âm Nhạc, Sidie và Killic phải vào vòng giải cứu. Sau phần thi gay go trên, Karik đã quyết định để Sidie được bước tiếp. Dù rằng trước đó, nữ rapper không hề nhận được phiếu bầu nào từ dàn HLV lẫn ban giám khảo. Trong khi đó, 2Can nhận được cả 3 phiếu từ Wowy, Binz và LK.

karik

Chia sẻ về quyết định này, Karik nói: "Đối với Sidie, tôi thấy tiềm năng ở bạn không quá mạnh. Sidie là một rapper nữ đang ở sự phát triển nhất định chứ chưa quá vượt bậc. Nhưng nếu Sidie đi sâu và có định hướng rõ ràng thì sau cuộc thi bạn ấy sẽ có bước đi trong nghề rất ổn."

Sau đó, Karik cũng chia sẻ từng trò chuyện rất nhiều với 2Can. Nam HLV cho rằng nếu ở vòng sau, anh đưa ra chủ đề khó hơn thì xếp hạng về 2can sẽ giảm xuống. Đồng thời mọi người sẽ nhìn thí sinh này theo góc độ khác.

karik

Về Mai Âm Nhạc, từ một thí sinh bị đánh giá thấp, cô đã khẳng định mình trong trận đấu cùng Coldzy. Ngay lập tức, Mai Âm Nhạc nhận được sự tán dương của netizen. Tuy nhiên, Karik vẫn quyết định loại nữ rapper vì cho rằng cô có quá nhiều cơ hội ngoài kia.

2 Can

Những chia sẻ của Karik khiến netizen nhận ra một góc khác từ anh: Karik không chọn thí sinh giúp anh chiến thắng. Anh chọn những nhân vật có tiềm năng phát triển hơn, để giúp họ phát triển sau này. Đây được xem là góc nhìn thú vị của Karik. Bên cạnh đó, Karik cũng úp mở đây là mùa cuối anh tham gia "Rap Việt". Hiện tại, bất kỳ động thái nào của anh cũng gây chú ý mạnh mẽ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chỉ trích loại 2Can khỏi 'Rap Việt' mùa 2, Karik nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO