Bị bóc học dốt, tốt nghiệp ảo, Á hậu Kim Duyên nói gì?

16/09/2021 18:11

Giữa lùm xùm học vấn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã có động thái liên quan.

Chiều 16/9, Kim Duyên có bài đăng liên quan tới lùm xùm học vấn gây xôn xao những ngày qua.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết, hình ảnh cô mặc trang phục kỷ yếu và cầm bằng tốt nghiệp lan truyền chỉ là quảng bá tuyển sinh theo lời mời từ trường cũ, không phải ảnh tốt nghiệp của mình.

Ngoài ra, Kim Duyên cũng cho biết đã dừng việc học tại trường Đại học Nam Cần Thơ vào cuối năm học đầu tiên, sau đó du học Singapore.

Tại đây, cô học thêm 2 chứng chỉ về Ngoại ngữ và Quản trị kinh doanh, đã hoàn thành và nhận 2 chứng chỉ này.

Bị bóc học dốt, tốt nghiệp ảo, Á hậu Kim Duyên nói gì?-1
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Kim Duyên.

"Gần đây, Duyên có thấy mọi người thắc mắc về vấn đề học tập, bằng cấp tốt nghiệp trước kia của mình. Bên cạnh đó, cũng có nhiều thông tin đưa ra chưa chính xác, gây hiểu lầm, nên Duyên xin đính chính lại và chia sẻ thêm để mọi người được rõ hơn nhé:

1. Những hình ảnh Duyên mặc đồ tốt nghiệp hoặc cầm bằng tốt nghiệp là hình ảnh Duyên chụp ảnh quảng bá tuyển sinh cho trường Đại học theo lời mời của trường, không phải ảnh tốt nghiệp của Duyên.

2. Duyên đã dừng việc học tại Việt Nam cuối năm học đầu tiên và quyết định sẽ đi du học tại Singapore để trau dồi thêm về Ngoại ngữ và chứng chỉ Quản trị kinh doanh, Duyên đã hoàn thành và nhận chứng chỉ của 2 khóa học này. 

3. Năm 2019, Duyên về Việt Nam để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và đạt danh hiệu Á hậu 1 cùng sứ mệnh đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Duyên hiểu đây là trọng trách lớn lao và là ước mơ của Duyên, nhận được sự chú ý và góp ý của mọi người cũng là động lực để Duyên cố gắng nhiều hơn.

Bản thân Duyên còn nhiều thiếu sót, và Duyên xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực để không phụ lại kỳ vọng của mọi người. Duyên xin phép quay lại với lịch học của mình hôm nay nhé", Kim Duyên chia sẻ.

Bị bóc học dốt, tốt nghiệp ảo, Á hậu Kim Duyên nói gì?-2Bị bóc học dốt, tốt nghiệp ảo, Á hậu Kim Duyên nói gì?-3
Bài đăng của Kim Duyên.

Trở lại diễn biến cũ, hôm qua (15/9), trên MXH xuất hiện bài viết tổng hợp quá trình học tập của Kim Duyên. Đáng chú ý, chỉ trong vòng 5 năm, cô đã thay đổi liên tục 3 chuyên ngành với 4 trường đại học/cao đẳng tại Việt Nam lẫn quốc tế.

Cho tới sáng nay, trên MXH tiếp tục lan truyền bảng điểm và hình ảnh tốt nghiệp của Kim Duyên tại trường Đại học Nam Cần Thơ.

Đáng chú ý, thành tích học tập của chân dài 9X theo tra cứu trên cổng thông tin của nhà trường vô cùng bết bát, nợ tới 43 tín chỉ, cập nhật trạng thái "thôi học".

Bị bóc học dốt, tốt nghiệp ảo, Á hậu Kim Duyên nói gì?-4
Bảng thông tin của Kim Duyên tại trường ĐH Nam Cần Thơ.

Bị bóc học dốt, tốt nghiệp ảo, Á hậu Kim Duyên nói gì?-5
Hình ảnh Kim Duyên mặc đồng phục và cầm bằng tốt nghiệp cũng gây xôn xao.

Bị bóc học dốt, tốt nghiệp ảo, Á hậu Kim Duyên nói gì?-6
Kim Duyên là đại diện Việt Nam tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021, diễn ra vào cuối năm nay tại Israel.

Bay

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị bóc học dốt, tốt nghiệp ảo, Á hậu Kim Duyên nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO