Bị anh chồng bới móc chuyện quá khứ "không lành mạnh", cô vợ "làm căng" lại khiến cả nhà chồng nể phục

29/09/2021 08:00

Đôi khi bạn sẽ vấp phải rất nhiều hiểu lầm song đây cũng chính là cơ hội để chúng ta chứng minh sự tốt đẹp của bản thân.

Thông thường trong một mối quan hệ, chúng ta không nên để tâm nhiều tới quá khứ của đối phương. Ai cũng từng có vấp ngã, quan trọng là họ biết phấn đấu và cố gắng cho thực tại. Chính việc xét nét những chuyện đã qua khiến cuộc hôn nhân trở nên ngột ngạt, tạo ra các mâu thuẫn âm ỉ. Nếu không biết cách tạo lòng tin cho đối phương, rất có thể sự mệt mỏi còn kéo dài.

Cô vợ bị anh chồng bới móc chuyện quá khứ "không lành mạnh"

Giang lấy chồng là một chàng trai sống cùng thị trấn nhỏ, cô luôn ý thức được trách nhiệm làm vợ, làm dâu của mình. Ở người phụ nữ này có nhiều đức tính tốt mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, mới chỉ bước sang 28. Giang thương yêu bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ, chăm chỉ làm ăn, cáng đáng mọi việc. Tuy vậy, Giang không bị cũ kỹ và nhàm chán, ngược lại cũng biết ăn mặc, chau chuốt cho bản thân mình.

"Với Giang, phụ nữ cần biết ăn mặc đẹp, trang điểm lộng lẫy, không chỉ để thu hút bất cứ ai mà còn làm bản thân nổi bật hơn. Xinh đẹp như mình thì cũng có nhiều anh chàng để ý, ngay cả khi đã có chồng, không ít anh vẫn còn nhắn tin rủ đi cafe. Song mình là người một lòng chung thủy, yêu chồng hết mực, không bao giờ phản bội anh.

Bị anh chồng bới móc chuyện quá khứ không lành mạnh, cô vợ làm căng lại khiến cả nhà chồng nể phục-1

Tuy vậy, mình vẫn phải nhận ánh nhìn ác cảm từ anh chồng. Không hiểu anh ta là đàn ông kiểu gì mà để ý, móc mỉa từng ly từng tí. Một hôm tụ tập đại gia đình ăn liên hoan, mình bận bịu ở dưới bếp, để điện thoại phòng khách. Anh chồng vô tình (hoặc cố ý) đọc tin nhắn trong máy mình, có một người đàn ông lạ rủ đi uống nước. Rồi anh chồng chẳng chịu tìm hiểu đầu cuối ra sao, đã gào lên trước cả nhà" - Giang tâm sự.

Hôm ấy, Giang vô cùng xấu hổ với cả nhà chồng, tự dưng mang tiếng là ngoại tình, cũng may đoạn tin nhắn chỉ có mỗi người đàn ông kia nói nên cô thanh minh được. Chưa hết, anh chồng còn lôi chuyện quá khứ của Giang ra để lấy cớ bắt bẻ em dâu. Thực ra trước đây khi chưa lấy chồng, Giang từng trải qua nhiều mối tình với không ít người đàn ông. Anh chồng Giang cũng là kiểu "dân chơi", quan hệ rộng nên mới biết. Thậm chí một người bạn của anh còn từng tán tỉnh, cưa cẩm Giang.

Nhân đó, anh chồng chê em dâu là quá khứ yêu nhiều người, "không lành mạnh" trong các mối quan hệ. Đặc biệt anh ta còn nhắc chồng Giang phải cẩn thận chú ý tới vợ mình. Bữa liên hoan hôm đó bỗng mất vui vì sự mâu thuẫn ấy.

Hành động khôn ngoan của người vợ trong 3 ngày sau khiến nhà chồng nể phục

Sau màn móc mỉa của anh chồng, Giang để ý thái độ của ông xã, đúng là anh có chùng xuống. Chắc chắn trong lòng anh đã dấy lên nhiều hoài nghi về sự chung thủy của vợ mình. Sau 1 năm hôn nhân, sự tin tưởng lẫn nhau dần dần lung lay.

"Bây giờ có nói thế nào, chồng chưa chắc đã tin. Cộng thêm cái tính bảo thủ của anh chồng thì thật sự đáng lo ngại. Song mình biết phải dập tắt mọi tin đồn từ đầu, có như vậy mới lấy được lòng tin của cả đằng nội. Mình bí mật liên lạc với một vài tình cũ, những người mình rất tôn trọng và đã có gia đinh. Sau đó, mình nhờ họ quay đoạn clip ngắn, chia sẻ một chút cảm nhận về mình.

Nghe thì hơi lạ nhưng chắc chắn chả ai nhận xét mình đúng hơn tình cũ. Phải từ miệng họ nói ra, thì chồng mình mới tin. May mắn họ hiểu hoàn cảnh và giúp đỡ mình. Vợ của những anh đó cũng biết chuyện, đều là phụ nữ thông cảm cho nhau. Ai cũng nói mình tốt, thời gian yêu nhau hạnh phúc, kết thúc vì cảm thấy hết duyên. Chứ mình không hề lẳng lơ, lăng nhăng như lời anh chồng nói" - Giang tâm sự.

Sau 3 ngày, khi có những đoạn clip trên, Giang đưa cho toàn bộ thành viên gia đình chồng xem. Ông xã Giang bất ngờ nhất vì anh chẳng tin nổi vợ mình "làm căng" tới vậy. Còn về phía anh chồng, người đàn ông này nín lặng. Thực chất những lời không hay về em dâu, anh ta cũng chỉ nghe qua câu chuyện truyền miệng của người này người kia.

Trên thực tế, phụ nữ sẽ vấp phải không ít lời bàn tán dị nghị đến từ chính người thân trong gia đình. Trong hoàn cảnh đó, hãy mạnh mẽ và tỉnh táo để lựa chọn hướng đi khôn ngoan giúp bản thân vượt qua sự hoài nghi của chồng. Đồng thời, hãy luôn biết vun đắp cho hạnh phúc, tránh sa ngã vào những cám dỗ ngoài kia nhé.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị anh chồng bới móc chuyện quá khứ "không lành mạnh", cô vợ "làm căng" lại khiến cả nhà chồng nể phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO