Bí ẩn luồng sáng bay từ mặt đất lên bầu trời lúc nửa đêm ở Mỹ

10/12/2020 11:19

Loại ánh sáng rực rỡ bắn lên trời với tốc độ nhanh từ phía sau một nhà kho vào lúc nửa đêm khiến người xem bối rối.

Bí ẩn luồng sáng bay từ mặt đất lên bầu trời lúc nửa đêm ở Mỹ - 1

Hiện tượng lạ được bắt gặp ở Alaska, Mỹ, ánh sáng bí ẩn vút lên trên bầu trời đêm

Người đàn ông đã không khỏi bối rối khi nhìn thấy một luồng sáng kỳ lạ bắn lên từ mặt đất, hướng lên trời và biến mất vào bóng tối chỉ trong vài giây.

Người dùng mạng Reddit với tên tài khoản là "rhys45acp7" cho biết mình đang lái xe ở Anchorage, bang Alaska, Mỹ vào ban đêm thì chợt phát hiện có một luồng sáng đang di chuyển với tốc độ nhanh trước mặt.

Cảnh quay bằng camera hành trình mà người đàn ông quay được vào ngày 29/11 cho thấy ánh sáng trắng rực rỡ bắn ra từ phía sau một ngôi nhà cách vị trí chiếc ô tô ít nhất 100 mét.

Trong clip, ánh sáng hướng thẳng lên bầu trời theo đường thẳng và biến mất sau đó 2 giây.

Người đàn ông cho biết từng nhiều lần nhìn thấy những ánh sáng nhấp nháy với hai màu đỏ, xanh trên bầu trời nhưng đây là lần đầu tiên anh bắt gặp thứ ánh sáng kỳ lạ như vậy.

Anh viết trong phần bình luận:

"Đây không phải là pháo hoa. Tôi đã đi xung quanh và xem nó đến từ đâu nhưng không có ai ở đó.

Thật kỳ lạ, tôi vẫn cảm thấy bối rối vì nó sáng như đập vào trước mặt luôn và có vẻ như đó là một vật thể đang bay lơ lửng rồi vút lên...".

Sau khi xem đoạn clip, nhiều cư dân mạng phỏng đoán rằng đó có thể là ánh sáng từ một khẩu súng hoặc một tia laser. Một người thậm chí còn đề nghị người đàn ông thử quay lại đó vào nửa đêm để ghi thêm nhiều cảnh về những lần khác và thông báo cho những người có cùng mối quan tâm trong cộng đồng địa phương.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí ẩn luồng sáng bay từ mặt đất lên bầu trời lúc nửa đêm ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO