Bentley đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?

Thu Hà| 10/10/2021 07:00

Thương hiệu ô tô Anh quốc chính thức "đặt chân" lên dải đất hình chữ S từ tháng 11/2014. Đội hình sản phẩm của Bentley tại Việt Nam gồm có: Bentley Bentayga, Bentley Continental GT,...

Bentley là thương hiệu xe sang đến từ Vương quốc Anh, được thành lập đầu năm 1919 bởi Walter Owen Bentley. Trải qua rất nhiều thăng trầm, đến nay Bentley nằm dưới trướng của Tập đoàn Volkswagen, chung nhà với nhiều thương hiệu ô tô sang khác như Lamborghini (Italy), Audi (Đức), Bugatti (Pháp)...

Thương hiệu ô tô Anh quốc chính thức "đặt chân" lên dải đất hình chữ S từ tháng 11/2014 thông qua đơn vị phân phối là Công Ty TNHH CT-Wearnes Việt Nam. Dù nằm ở khoảng giá cao chót vót song những chiếc xe siêu sang Bentley vẫn có sức hút mãnh liệt với các vị đại gia Việt.

Xe Bentley Bentayga

Bentley Bentayga ra đời vào năm 2015, mở ra cuộc chơi mới trong phân khúc SUV siêu sang. Giữa năm 2020, mẫu ô tô siêu sang này nhận lần nâng cấp đầu tiên với một số tinh chỉnh về ngoại hình cũng như trang bị.

Xe Bentley Bentayga
Xe Bentley Bentayga

Đến nay, Bentley Bentayga 2021 vẫn là chiếc SUV siêu sang nhanh nhất thế giới và được mệnh danh là căn nhà xa xỉ thứ 2 của giới siêu giàu bởi những đặc trưng vốn có. Doanh số Bentley Bentayga cũng khá ấn tượng so với đối thủ Rolls-Royce Cullinan cũng như một số mẫu xe SUV hạng sang khác.

Giá xe Bentley Bentayga tại Việt Nam hiện nằm trong khoảng từ 12,1 - 24,2 tỷ đồng. Trong đó, Bentley Bentayga First Edition đang có mức đắt nhất với giá lăn bánh có thể hơn 27 tỷ đồng.

Xe Bentley Continental GT

Bentley Continental GT là dòng xe thể thao siêu sang đã có tới 17 năm tuổi, trải qua 3 vòng đời và hiện vẫn có sức hút lớn đối với các đại gia toàn cầu.

Xe Bentley Continental GT
Xe Bentley Continental GT

Giá xe Bentley Continental GT 2021 phân phối chính hãng tại Việt Nam mới nhất ở khoảng hơn 20 tỷ đồng. Để hoàn tất thủ tục lăn bánh Bentley Continental GT trên dải đất hình chữ S, ước tính các vị đại gia phải chi khoản tiền lên tới trên dưới 23 tỷ đồng.

Xe Bentley Flying Spur

Bentley Flying Spur được biết đến là biến thể 4 cửa của chiếc coupe Bentley Continental GT, ra mắt thế giới từ năm 2005. Bentley Flying Spur 2021 là thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới, ra mắt toàn cầu vào giữa năm 2019 với hiệu năng vận hành vô cùng ấn tượng, sánh ngang với nhiều xe thể thao hiệu suất cao hiện nay.

Xe Bentley Flying Spur
Xe Bentley Flying Spur

Bentley Flying Spur 2021 sở hữu diện mạo có phần trẻ trung, hiện đại hơn so với anh em cùng nhà của nó, song vẫn giữ những nét xa xỉ, hào nhoáng đặc trưng thương hiệu.

Giá xe Bentley Flying Spur tại Việt Nam hiện nay ở vào khoảng hơn 24 - 26 tỷ đồng và để hoàn thất thủ tục lăn bánh, khoản tiền này sẽ không dưới 29 tỷ đồng.

Xe Bentley Mulsanne

Bentley Mulsanne từng là dòng xe chủ lực, là mẫu sedan đỉnh cao nhất của thương hiệu ô tô Anh quốc với khoảng 1.000 xe được tạo ra mỗi năm.

Phiên bản đầu tiên của Mulsanne ra mắt vào năm 2009, trải qua 11 năm phát triển, đến năm 2020 thì mẫu sedan siêu sang này bị "khai tử" để nhường dây chuyền sản xuất cho Flying Spur thế hệ mới.

Giá xe Bentley Mulsanne tại Việt Nam hiện nằm trong khoảng từ 17 tỷ đến gần 32 tỷ đồng, tùy từng phiên bản cụ thể.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bentley đang bán những mẫu xe nào tại thị trường Việt Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO