Bentley Bentayga S 2022 cập bến thị trường Việt Nam: Màu sơn độc, giá bán gần 19 tỷ đồng

Sơn Phạm| 24/05/2022 10:15

Rất nhiều thương hiệu SUV cao cấp mang lại nhiều tiện nghi và thoải mái, nhưng không mang đến sự sang trọng như Bentley Bentayga.

Lý do khiến mẫu SUV của Bentley luôn là chiếc xe "hot" tại thị trường Việt Nam với những phiên bản đặc biệt chính là sự cá nhân hoá tối đa. Sở hữu vẻ ngoài quý tộc, nội thất phủ đầy sự thượng lưu đi kèm những tuỳ chọn động cơ mạnh mẽ, Bentley Bentayga hội đủ những yếu tố để trở thành một chiếc siêu SUV mà bất cứ ai cũng phải thèm muốn.

Bentayga S được tạo ra cho những người xem chiếc xe của họ như một tuyên bố cá nhân; những cá nhân chân chính không chịu đứng yên. Vì vậy, các nhà thiết kế của Bentley đã đẩy kiểu dáng của nó sang một thế giới mới đầy cuốn hút, với tính thẩm mỹ độc đáo, có độ tương phản cao.

Thân xe Bentley Bentayga S 2022
Thân xe Bentley Bentayga S 2022

Hình dáng của chiếc xe tăng thêm độ rõ nét từ các chi tiết màu đen tương phản tô điểm cho ngoại thất. Với tiêu chuẩn của Bentley’s Blackline Specification, Bentayga S, xe sở hữu lưới tản nhiệt ma trận màu đen và các lỗ thông gió trên cánh màu đen, đường ray mái, viền cửa, viền cửa sổ và viền đèn. Ngay cả đường viền trên tay nắm cửa cũng có màu đen.

Cản trước và cản sau có chung thiết kế với Bentayga Speed, tuy nhiên các chi tiết ở đây là màu đen chứ không phải màu thân xe. Gương cửa màu đen, viền cửa sơn đen và cánh lướt gió cùng màu thân xe với đường viền màu đen hoàn thiện vẻ ngoài không thể chê vào đâu được.

Hàng ghế trước của xe Bentley Bentayga S 2022
Hàng ghế trước của xe Bentley Bentayga S 2022

Ở phía trước và phía sau, đèn pha tối màu tăng thêm phần kịch tính, trong khi bánh xe 22 inch mới ấn tượng được thiết kế đặc biệt cho Bentayga S có thể được đưa vào lựa chọn ba kiểu hoàn thiện, phiên bản trong bài viết có năm chấu, góc cạnh, giống như lưỡi hái hướng về cùng một hướng, cho dù xe được nhìn từ phía nào.

Vô lăng xe Bentley Bentayga S 2022
Vô lăng xe Bentley Bentayga S 2022

Chiếc xe Bentley Bentayga trong bài viết vừa cập bến thị trường Việt Nam là phiên bản Sport 2022 với màu xanh tuỳ chọn Windsor Blue đi kèm hàng loạt những chi tiết độc đáo như la zăng 5 chấu 22 inch, ống xả thể thao, nhiều chi tiết mạ chrome ở ngoại thất.

Cần số xe Bentley Bentayga S 2022
Cần số xe Bentley Bentayga S 2022

Được phủ đầy bởi những tấm da có mùi thơm, trang trí bằng vật liệu veneer và những điểm nhấn bằng kim loại lấp lánh, cabin của Bentayga vẫn đúng với thương hiệu sang trọng từ trước tới nay. Bentley cho phép người mua tùy chỉnh mọi thứ. Chủ xe có thể chọn thùng phía trước và phía sau, chỗ ngồi bốn hoặc họ có thể chọn băng ghế thứ ba ngang hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba bật lên hai chỗ đến chỗ ngồi thứ bảy.

Màn hình giải trí trên xe Bentley Bentayga S 2022
Màn hình hiển thị trên xe Bentley Bentayga S 2022

Một số màu sắc khác nhau của ghế bọc da cũng có sẵn, cũng như hai đồng hồ Breitling mặt ngọc trai khác nhau, hộp làm mát cho hành khách ngồi phía sau, ánh sáng nội thất xung quanh có thể điều chỉnh và thậm chí cả két an toàn với khóa sinh trắc học và đầu đọc dấu vân tay.

Màn hình giải trí trên xe Bentley Bentayga S 2022
Màn hình giải trí trên xe Bentley Bentayga S 2022

Bên dưới nắp ca-pô là động cơ V8 tăng áp kép có thể cung cấp công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770Nm. Điều đó đủ để đẩy bạn từ 0 - 100km/h trong 4,5 giây. Trong số các chế độ Drive Dynamics có sẵn chế độ thể thao nâng cao mới, bổ sung thêm sự kích thích thú vị hơn.

Mặc dù mọi chiếc Bentley đều có chế độ thể thao, nhưng chế độ này còn thúc đẩy tính cách lái của chiếc xe hơn nữa. Thời điểm được kích hoạt, những điều chỉnh đáng kể được thực hiện đối với hệ thống treo, hệ thống lái và ga, tất cả cùng một lúc, mang tới cảm giác phấn khích khi lái xe.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bentley Bentayga S 2022 cập bến thị trường Việt Nam: Màu sơn độc, giá bán gần 19 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO