Bệnh viện Quảng Trị được Hội Đột quỵ Thế giới trao giải thưởng Bạch kim

HƯNG THƠ| 08/12/2021 10:44

Quảng Trị - Trước những cố gắng không ngừng để cải thiện chất lượng cấp cứu, điều trị bệnh nhân đột quỵ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã được Hội Đột quỵ Thế giới (WSO) trao giải thưởng danh giá.

Ngày 8.12, ông Trần Quốc Tuấn – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, ngày 7.12, bệnh viện đã vinh dự được Hội Đột quỵ Thế giới trao tặng giải thưởng Bạch kim cho những nỗ lực trong công tác cấp cứu và điều trị đột quỵ trong thời gian qua.

Để có được giải thưởng này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị phải tổ chức hệ thống cấp cứu, điều trị đột quỵ não đạt được bộ tiêu chí khắt khe do Hội Đột quỵ thế giới đưa ra. Tính đến thời điểm này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị là một trong 5 bệnh viện tuyến tỉnh ở nước ta đạt được giải thưởng Bạch kim của Hội Đột quỵ Thế giới.

Được biết, để đảm bảo được thời gian vàng trong cấp cứu bệnh nhân đột quỵ, bên cạnh việc nâng cao y thuật, y đức, các thầy thuốc ở bệnh viện này đã thực hiện tốt việc kết nối giữa các bộ phận liên quan như: Cấp cứu, chẩn đoán hình ảnh, đơn vị đột quỵ, can thiệp tim mạch. Nhờ đó, nâng cao được tỉ lệ các bệnh nhân đột quỵ cấp được điều trị trong khung giờ vàng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Quảng Trị được Hội Đột quỵ Thế giới trao giải thưởng Bạch kim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO