Nữ vlogger gốc Việt nổi tiếng Brittanya Karma qua đời vì Covid-19

01/12/2020 09:38

Nhiều cư dân mạng tại Việt Nam đã bày tỏ sự tiếc thương khi nghe tin nữ vlogger người Đức gốc Việt nổi tiếng Brittanya Karma qua đời vì Covid-19.

Chiều tối ngày 30/11, nhiều cư dân mạng tại Việt Nam xôn xao trước thông tin nữ vlogger nổi tiếng người Đức gốc Việt Brittanya Karma đã qua đời vì nhiễm Covid-19. Trước đó, vào giữa tháng 11 vừa qua, Karma đã chia sẻ lên trang Facebook và Instagram của mình rằng cô đã bị nhiễm Covid-19.

Nữ vlogger gốc Việt nổi tiếng Brittanya Karma qua đời vì Covid-19 - 1

Hình ảnh Brittanya Karma nằm trên giường bệnh "chiến đấu" với Covid-19

"Tôi hy vọng rằng năm 2020 của bạn sẽ tốt đẹp hơn của tôi. Tôi không thể ăn và ngủ trong 5 ngày. Tôi rất đau đớn. Corona cần được xem trọng hơn. Mọi người xin hãy cẩn thận", Brittanya Karma chia sẻ trên trang Facebook của mình vào ngày 17/11 vừa qua, kèm theo hình ảnh cô đang sử dụng máy thở.

Sau nhiều ngày chống chọi với Covid-19, Brittanya Karma đã qua đời và thông tin này đã được chính bạn trai của cô, anh Manuel Dwayne Anderson xác nhận.

Brittanya Karma có tên thật là Nguyễn Phương Linh, năm nay 29 tuổi. Cô sinh ra tại Đức, nhưng có mẹ là người Hải Dương và bố là người Sài Gòn. Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến trên Internet từ đầu năm 2018 với những video có nội dung vui nhộn được chia sẻ trên Youtube và Facebook. Các video của Karma đều bằng tiếng Việt, với những câu chuyện về cuộc sống và công việc hàng ngày, nhưng được Karma kể lại với giọng điệu đầy hài hước khiến nhiều người xem thích thú.

Đặc biệt, Karma còn thực hiện nhiều video truyền cảm hứng và sự tự tin cho những cô gái có ngoại hình quá cỡ hoặc không có nhan sắc. Cuối năm 2019, Karma ra mắt ca khúc nhạc rap với tiêu đề "Tự tin", với nội dung đề cao sự tự tin ở mọi người, kể từ thời điểm đó, cô được dân mạng đặt cho biệt danh "Nữ hoàng tự tin".

"Hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày phải chịu đựng những phán xét chỉ vì sự khác biệt của bản thân: thấp, béo, gầy, xấu xí, đồng tính nam, đồng tính nữ, chuyển giới, những khiếm khuyết trên cơ thể... Tôi khuyên các bạn hãy biến tất cả những điều đó thành sự khác biệt quyến rũ. Điều duy nhất tôi và các bạn có thể làm là đừng để họ lấy đi sự tự tin. Đó chính là năng lượng tích cực của chúng ta. Không bao giờ để ai nói với bạn rằng bạn sẽ không thể làm được gì vì sự khác biệt của mình. Tôi sẽ luôn ở bên các bạn. Tôi làm được, các bạn cũng sẽ làm được", Karma chia sẻ khi ra mắt ca khúc "Tự tin".

Nữ vlogger gốc Việt nổi tiếng Brittanya Karma qua đời vì Covid-19 - 2

Brittanya Karma nổi tiếng với những video hài hước và phong cách sống đầy tự tin

Sau khi thông tin Karma qua đời được chia sẻ, nhiều cư dân mạng tại Việt Nam đã bày tỏ sự tiếc thương với nữ vlogger nổi tiếng này. Nhiều cư dân mạng đã truy cập vào trang Facebook, kênh Youtube cũng như Instagram của Karma để gửi lời chia buồn và bày tỏ sự thương tiếc đối với cô gái trẻ.

"Cô gái hãy yên nghỉ. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến cô vì những câu chuyện truyền cảm hứng và hài hước mà cô đã chia sẻ", một cư dân mạng chia sẻ trên trang Facebook của Karma.

Tại thời điểm Karma qua đời, cô sở hữu trang Facebook với hơn 788 ngàn người theo dõi. Kênh Youtube của cô cũng có hơn 243 ngàn người đăng ký theo dõi, với các video đều thu hút hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt xem.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ vlogger gốc Việt nổi tiếng Brittanya Karma qua đời vì Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO