Đóng cửa khu cách ly của đoàn tiếp viên Vietnam Airlines

Ngọc Hân| 01/12/2020 14:29

Việt BáoSau khi phát hiện có 8 ca nhiễm Covid-19, Sở Y tế TP.HCM quyết định đóng cửa khu cách ly của đoàn tiếp viên Vietnam Airlines.

Thông tin trên do Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Nguyễn Tấn Bỉnh xác nhận. Ông Bỉnh cho biết, khi xác định có 8 tiếp viên trong chuyến bay từ Rumani về có kết quả dương tính Covid-19 sở quyết định đóng cửa khu cách ly từ ngày 26/11 và chưa xác định thời hạn bao lâu.

Khu cách ly đoàn tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines ở địa chỉ số 115 Hồng Hà, Phường 2, Q.Tân Bình. Đây là nơi đầu tiên tiếp nhận bệnh nhân 1342, là tiếp viên của hãng này. Người này được cách ly trong 4 ngày từ 14 đến 18/11.

Sau 2 lần xét nghiệm âm tính, bệnh nhân được cho về phòng trọ ở số đường Bạch Đằng, Phường 2, Q.Tân Bình tiếp tục cách ly.

Dù đang cách ly, nhưng nam tiếp viên này tiếp xúc với 3 người, trong đó có một người bạn là giáo viên tiếng Anh, sau đó được xác định nhiễm COVID-19, bệnh nhân 1347. Tiếp viên này đã dương tính khi xét nghiệm lần 3.

Theo Sở Y tế TP.HCM, ngay sau khi phát hiện trường hợp nêu trên, đơn vị đã phong tỏa, đưa những người có tiếp xúc gần về các khu cách ly của thành phố, đồng thời khử khuẩn khu cách ly.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đóng cửa khu cách ly của đoàn tiếp viên Vietnam Airlines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO