Bé Shin “đốn tim” hàng triệu khán giả trong 'Gia đình là số 1' phần 3

Di Di| 21/07/2020 07:36

Việt BáoBé Shin – diễn viên nhí đầy tài năng đã mang vai diễn Đậu Bắp chạm đến trái tim khán giả qua những nét diễn hồn nhiên và chân thật nhất.

"Gia đình là số 1" phần 3 đã khéo léo lồng ghép thông điệp “giá trị gia đình” qua câu chuyện làm cha bất đắc dĩ của nhóm bạn thân Duy Dương (Phạm Hoàng Nguyên), Quang Khải (Trần Quốc Anh) và Á Quân (Hứa Minh Đạt). Họ đã phải nhận nuôi cậu bé Đậu Bắp chỉ mới 5 tuổi, con trai của cô bạn thân vừa qua đời. Chính từ lúc Đậu Bắp xuất hiện, cuộc sống của nhóm bạn thân đã có nhiều thay đổi đáng kể.
Bé Shin trong vai Đậu Bắp, đây là một trong những nhân tố đặc biệt, góp phần tạo nên luồng gió mới và sự hấp dẫn cho bộ phim.

Dù độ tuổi vẫn còn khá nhỏ, nhưng bé Shin đã có thể lột tả đủ mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật Đậu Bắp mỗi khi nhớ mẹ, tủi thân khi biết chú Dương sắp mang mình cho gia đình khác nuôi.

Đậu Bắp ngồi khóc khi biết tin bé sắp bị cho nuôi.

Đặc biệt khi cậu bé gặp lại mẹ trong tình cảnh “âm dương cách biệt”, tấm thân nhỏ bé ngồi bệt trước nấm mồ xanh, khóc nấc gọi mẹ đầy cảm động đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả xem phim. Nhiều khán giả đã không tiếc dành những lời khen “có cánh” cho bé Shin. Nhờ vào nét diễn xuất hồn nhiên và chân thật, Đậu Bắp đã chạm đến trái tim của rất nhiều khán giả theo dõi bộ phim.

Trong phim, Đậu Bắp khóc nấc trước nấm mồ của mẹ, lấy đi không ít nước mắt của hàng triệu khán giả.

Hiếm ai biết được bé Shin làm quen với ống kính rất sớm từ khi còn nhỏ. Với gương mặt lanh lẹ, đáng yêu cùng phong cách ăn mặc sành điệu, cậu bé được nhiều khán giả nhớ đến qua các chương trình gameshow.

Vượt qua rất nhiều ứng cử viên nặng kí, bé Shin chính thức được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn Đậu Bắp, một vai diễn vô cùng đặc biệt trong "Gia đình là số 1" phần 3. Quả nhiên vai diễn này chính là được “đo ni đóng giày” cho cậu bé, đạo diễn chỉ cần dạy một chút là bé đã có thể hiểu và nắm bắt được cảm xúc của nhân vật vô cùng nhanh chóng.

"Gia đình là số 1" phần 3 hiện đang phát sóng trên kênh HTV7 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé Shin “đốn tim” hàng triệu khán giả trong 'Gia đình là số 1' phần 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO