Bê hai đầu đột biến ra đời làm xôn xao làng quê Trung Quốc

26/08/2020 10:06

Con bê con được sinh ra tại một ngôi làng ở huyện Dejiang, tỉnh Quý Châu, miền đông nam Trung Quốc, với hai đầu, hai tai, hai miệng và bốn mắt.

Bê hai đầu đột biến ra đời làm xôn xao làng quê Trung Quốc - 1
Hình ảnh con bê hai đầu mới được sinh ra ở Trung Quốc.

Theo tiết lộ của người phụ nữ có tên Zhang là chủ của bò mẹ, con bê con kỳ dị đã được sinh ra sau một cuộc vượt cạn khó khăn kéo dài đến 7 giờ.

Bà Zhang cho biết con bê con hai đầu không thể tự đứng dậy nhưng đáng chú ý là nó vẫn có thể uống sữa từ cả hai miệng như bình thường.

Sự ra đời của con bê con hai đầu đã khiến vùng quê yên bình của Trung Quốc được một phen xôn xao. Ngay chính bà Zhang cho biết đã rất kinh hãi khi nhìn thấy con bê hai đầu.

“Tôi đã hơn 70 tuổi và tôi chưa bao giờ nhìn thấy con bê nào như thế này trong đời", bà Zhang cho biết.

Một người hàng xóm cũng chia sẻ rằng đã đến gặp con bê hai đầu và vô cùng ngạc nhiên đến mức không thể tin đó lại là sự thật.

Một chuyên gia về sinh vật cho biết, con bê hai đầu có chung cổ họng và có thể mọc 4 sừng. Đặc biệt, vị chuyên gia này còn khẳng định rằng với dữ liệu cho thấy con bê con khá khỏe mạnh và hy vọng nó có thể tiếp tục phát triển.

Bê hai đầu đột biến ra đời làm xôn xao làng quê Trung Quốc - 2
Con bê con hai đầu được người dân cho uống sữa.

Nhiều người tin rằng con bê hai đầu đã bị ảnh hưởng bởi một đột biến gene khi vẫn còn trong tử cung của mẹ nó.

Trước đó, một con bê đột biến khác với hai đầu đã được sinh ra ở Indonesia. Con bê cái khỏe mạnh sinh ra tại một trang trại ở làng Pondok Wuluh ở Đông Java, Indonesia hồi đầu tháng 8 vừa qua.

Hariyanto Yanto, cháu của chủ con bê hai đầu cho biết họ đã cho bê con uống vitamin để tăng cường sức khỏe.

“Chúng tôi đều sợ con bê con không sống được lâu vì tình trạng đặc biệt với hai cái đầu như vậy nên chúng tôi đã cho nó uống sữa và thuốc bổ. Không ai biết tại sao nó lại sinh ra như vậy nhưng tất cả chúng tôi đang cầu nguyện cho nó đưj sống sót", Hariyanto Yanto nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bê hai đầu đột biến ra đời làm xôn xao làng quê Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO