Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng

(Nguồn: Vietnamnet)| 12/04/2022 07:02

Bộ ảnh chụp tại Đà Lạt của cô bé 5 tuổi Hà Phạm Uyên Nhi nhận "bão like"sau khi đăng tải trên mạng xã hội vì quá dễ thương.

Mới đây, bộ ảnh du lịch của một cô bé 5 tuổi tại Đà Lạt nhận được hàng ngàn lượt yêu thích trên mạng xã hội. Nhiều người để lại bình luận khen cô bé có nét đẹp “như búp bê”, “tựa thiên thần”, cộng thêm khả năng tạo dáng và biểu cảm chuyên nghiệp.

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 1

Làn da trắng, đôi mắt tròn, mái tóc dài xoăn nhẹ cùng thần thái đỉnh cao của bé khiến nhiều người yêu thích.

Theo tìm hiểu, cô bé xuất hiện trong bộ ảnh check-in khắp Đà Lạt này là Hà Phạm Uyên Nhi (sinh năm 2017, đang sống tại Đà Nẵng). Bé có tên ở nhà là Ruby. Bộ ảnh được thực hiện trong chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm tại Đà Lạt vào hồi đầu tháng 3/2022 của Ruby và mẹ.

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 2

Bé Ruby đến Đà Lạt cùng mẹ.

Chị Tường Vi (sinh năm 1992, Đà Nẵng), mẹ bé Ruby chia sẻ, đây là lần thứ hai, mẹ con chị đến du lịch Đà Lạt. Chị Vi rất bất ngờ, khi hình ảnh con gái tại các điểm đến nổi tiếng của thành phố gây chú ý đến vậy.

“Trước đây, do bé còn nhỏ và lo ngại dịch Covid-19 nên hai mẹ con mới chỉ đi du lịch quanh Đà Nẵng, Huế, Hội An. Lần này mình sắp xếp công việc, đưa con đi trọn một tuần để khám phá được nhiều nhất cảnh đẹp tại Đà Lạt”, chị Vi chia sẻ.

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 3

Trong 7 ngày tại Đà Lạt, mẹ con bé Ruby dậy sớm đi săn mây ở đồi chè Cầu Đất, đồi Đa Phú; ghé thăm các địa điểm đang thu hút du khách như nông trại cừu Chika Farm, nông trại cún Puppy Farm, các quán cà phê xinh xắn như Ngày của Nắng, Lululola Coffee, Túi mơ to… Chị Vi cũng dẫn con gái tới quảng trường thành phố, đi chợ Đà Lạt, thưởng thức lẩu gà lá é, bánh tráng nướng…

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 4Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 5

Ruby check-in tại hồ Xuân Hương, quảng trường thành phố.

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 6

Sáng sớm, cô bé đã cùng mẹ đi săn mây.

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 7Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 8

Cô bé khiến nhiều du khách tại đồi Đa Phú thích thú dõi theo vì gương mặt xinh như thiên thần.Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 9

Chị Vi chọn cho con gái chiếc váy bồng bềnh công chúa khi ghé thăm quán cà phê Ngày của Nắng,

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 10Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 11

Ruby rất thích đến các khu nông trại để thu hái dâu tây, cà chua…Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 12

Hai mẹ con thích thú trải nghiệm các hoạt động tại nông trại.

“Mình mang theo hơn 10 bộ trang phục cho con để mỗi địa điểm, con có thể diện trang phục phù hợp. Ruby yêu thích thời trang, chụp ảnh và có kinh nghiệm làm mẫu từ nhỏ nên con rất thích được diện đồ đẹp”, chị Vi cho biết.

Thời tiết Đà Lạt khá thất thường, trưa nắng nóng - chiều tối trở lạnh nên chị Vi thường mang theo hai bộ quần áo cho con. Khi trời lạnh, chị sẽ cho Ruby mặc thêm quần tất, áo len, đội mũ để bé đảm bảo sức khỏe.

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 13

“Theo mình, đưa con đi du lịch không chỉ là đi chơi mà con giúp con học hỏi được nhiều điều: phát triển kĩ năng sống, kích thích sự tò mò, giúp con trở nên mạnh dạn hơn”, chị Vi chia sẻ. Sắp tới, hai mẹ con chị Vi dự định sẽ du lịch Sa Pa, Lào Cai.

Chị Vi cho biết, từ nhỏ chị đã thích chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc cho con. Đến hơn 2 tuổi, bé Ruby bắt đầu cho thấy năng khiếu tạo dáng, biểu cảm. Sau này, bé thường xuyên làm mẫu cho các shop thời trang.

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 14Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 15

Những bộ trang phụ và phụ kiện cô bé sử dụng cũng rất được chú ý.

Với các bộ ảnh cầu kỳ, chị Vi sẽ trực tiếp trang điểm cho con. Theo chia sẻ của người mẹ này, vì làn da con nhỏ nhạy cảm, chị sẽ chú trọng bước dưỡng ẩm, chỉ sử dụng son môi, trang điểm mắt nhẹ. “Nhiều người cũng nói trang điểm cho bé không tốt, làm hư hại da bé nhưng vì bé làm mẫu ảnh nên không thể không trang điểm. Bản thân mình làm nghề trang điểm nên mình trực tiếp thực hiện cho con, lựa chọn các loại mỹ phẩm tốt, phù hợp và tẩy trang thật kĩ bằng dầu dừa”, chị Vi chia sẻ.

Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 16

Ruby tự tin với nhiều trang phục khác nhau đồng thời có biểu cảm phù hợp. Cô bé dịu dàng trong tà áo dài...Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng - 17

… cá tính trong bộ ảnh phong cách đường phố tại Đà Nẵng.

(Nguồn: Vietnamnet)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái xinh như búp bê check-in Đà Lạt gây bão mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO