Bé gái nói dối nhưng mẹ chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ đã phát hiện ngay: ''Các bà mẹ như cảnh sát vậy, biết hết tất cả nhưng vẫn cần lời khai''

05/03/2022 08:50

Đúng là không hành động nào có thể qua mắt được các bà mẹ mà.

Trẻ con vốn hiếu động và vô cùng nghịch ngợm, chỉ cần rời mắt một chút là thế nào cũng có chuyện xảy ra ngay. Thế nhưng, các em bé trong độ tuổi từ 3-5 đã bắt đầu biết nói dối vì sợ bị đánh đòn. Nhưng làm sao mà qua mắt được các bà mẹ, chỉ cần quan sát một chút thái độ thôi là các em bé sẽ bị mẹ phát hiện ra ngay.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về cuộc nói chuyện của 2 mẹ con khiến dân tình cười xỉu. Bé gái ăn vụng sữa hộp nhưng lại kiên quyết khẳng định là ''con không ăn''. Dù mẹ có hỏi đến bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cô bé cũng không thừa nhận và còn đổ tội cho em mình.

Bé gái ăn vụng nhưng nói dối liền bị mẹ phát hiện

Thế nhưng tất cả không thể lọt khỏi tầm ngắm của mẹ, nhất là khi bột vẫn còn dính đầy miệng của bé gái. Tình huống này khiến dân tình vừa thương vừa không biết thanh minh thế nào vì nhìn qua là ai cũng biết bé gái đã ăn vụng sữa rồi.

''Các bà mẹ có khác gì cảnh sát đâu, kiểu gì cũng phải khai ra thôi, biết hết nhưng muốn con thành thật cơ'', ''hung thủ vẫn kiên quyết không nhận dù bằng chứng vẫn còn lưu đầy trên mép'', ''trông cái mặt uy tín thế lại còn cứ hỏi", ''Giữ vững lập trường, chắc chắn sau này sẽ thành công''... cư dân mạng hào hứng để lại bình luận.

Bé gái nói dối nhưng mẹ chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ đã phát hiện ngay: Các bà mẹ như cảnh sát vậy, biết hết tất cả nhưng vẫn cần lời khai-1

Khẳng định thế này rồi mà mẹ còn không tin mình?

Tuy nhiên, cuối cùng thì bé gái cũng đã nói thật và nhận lỗi với mẹ. Các cô bé, cậu bé mà lỡ xem được video này thì nhớ không được nói dối, có gì phải khai báo ngay vì mẹ chúng mình là những siêu nhân, điều gì cũng biết hết đấy!

Bé gái nhận lỗi vì đã nói dối mẹ chuyện ăn vụng

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái nói dối nhưng mẹ chỉ nhìn 1 chi tiết nhỏ đã phát hiện ngay: ''Các bà mẹ như cảnh sát vậy, biết hết tất cả nhưng vẫn cần lời khai''
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO