Bé gái 9 tuổi ở TP.HCM nghi bị 'chị dâu' bạo hành, trên người đầy vết thương

Hoàng Thọ| 19/01/2022 15:02

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ bé gái 9 tuổi ở TP.HCM nghi bị "chị dâu tương lai" bạo hành nhiều ngày với hồ sơ bệnh án kết quả đa chấn thương.

Ngày 19/1, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc một bé gái 9 tuổi nghi bị "chị dâu tương lai" bạo hành nhiều ngày trên địa bàn xã Thới Tam Thôn.

Theo đó, hôm 12/1, Công an xã Thới Tam Thôn tiếp nhận tin báo của người dân về việc bé A. (9 tuổi, ngụ xã Thới Tam Thôn) có dấu hiệu bị bạo hành nhiều ngày.

Bé gái 9 tuổi ở TP.HCM nghi bị 'chị dâu' bạo hành, trên người đầy vết thương - 1

Ảnh minh họa.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt lấy lời khai, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh trong căn nhà để làm rõ. Bé A. đã được đưa về nhà người dì tên H. (ngụ huyện Hóc Môn) để được chăm sóc.

Thông tin ban đầu, mẹ của bé A. đang chấp hành án nên bé sống chung với người anh tên L. (32 tuổi) và Lê Thị Y. (31 tuổi, người yêu L. và sống chung như vợ chồng.) tại một căn nhà ở xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn.

Trong quá trình bé A. học bài tại nhà, Y. đã có hành động dùng tay đánh nhiều lần vào mặt bé A., khiến bé bị nhiều vết thương. Không những vậy, Y. còn bị tố nhiều lần đuổi bé A. ra khỏi nhà.

Kết quả xác minh ban đầu, "chị dâu tương lai" này đã nhiều lần dùng tay đánh vào mặt và dùng cây gỗ đánh vào một số nơi trên cơ thể bé A. Cơ quan chức năng đã tiếp nhận hồ sơ bệnh án của bé A. với kết quả đa chấn thương.

Hoàng Thọ
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 9 tuổi ở TP.HCM nghi bị 'chị dâu' bạo hành, trên người đầy vết thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO