Bé gái 15 tuổi bị xâm hại dẫn đến sinh con

03/11/2021 08:59

Thấy con gái mới 15 tuổi có biểu hiện bất thường, người mẹ đưa con đi khám thì bất ngờ biết con mình đang mang thai tháng thứ 5.

Chiều 2/11, Thượng tá Cao Văn Tám - Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ sự việc bé gái mới 15 tuổi bị xâm hại dẫn đến mang thai và sinh con.

xam-hai.jpeg

Cháu bị xâm hại dẫn đến sinh con khi mới 15 tuổi

Nạn nhân là cháu N.T.T.N. (SN 2006, trú xã Nam Anh, huyện Nam Đàn). Cháu không được thông minh, nhanh nhẹn như các bạn cùng tuổi. Học đến lớp 7 thì nghỉ học, ở nhà phụ cha mẹ đưa đón 2 đứa em đi học.

Cuối tháng 6/2021, thấy bụng con gái to bất thường, chị V. đưa con đi khám thì sốc nặng khi bác sĩ kết luận con gái đang mang thai ở tháng thứ 5. Giữa tháng 9/2021, cháu N. sinh non một bé trai chỉ nặng 1,4 kg.

Ông Hồ Viết Sỹ - Chủ tịch UBND xã Nam Anh cho biết, phía gia đình cháu bé đã có đơn gửi các cơ quan chức năng về sự việc. Hiện, cháu cùng người con đang được bà ngoại chăm sóc.

Được biết, cháu không được thông minh, nhanh nhẹn như các bạn cùng lứa. Học đến lớp 7 thì cháu nghỉ học. Mẹ cháu làm công nhân ở TP. Vinh, bố thì làm nghề sửa xe máy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 15 tuổi bị xâm hại dẫn đến sinh con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO