Bé 13 tuổi đi xe đạp từ TP.HCM xuống Cần Thơ thăm bạn gái

Phương Linh| 06/05/2022 19:08

Trên đường từ TP.HCM xuống Cần Thơ, bé trai ghé các siêu thị điện máy và thế giới di động dùng điện thoại trưng bày đăng nhập Zalo nhờ bạn gái chỉ đường giúp.

Công an huyện Phong Điền, TP Cần Thơ vừa chia sẻ câu chuyện giúp bé T.M.T (SN 2009, ở phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM) về với gia đình sau khi em bỏ nhà, đạp xe đạp đi Cần Thơ thăm bạn gái quen qua mạng xã hội.

1a14.jpg
Chiếc xe đạp bé T đạp từ TP.HCM xuống Cần Thơ thăm bạn gái.

Theo thông tin từ Công an huyện Phong Điền, 9 giờ tối ngày 5/5, trong quá trình tuần tra để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an xã Trường Long, huyện Phong Điền gặp bé T mặc áo học sinh, chạy xe đạp nên lực lượng đến hỏi thăm.

Khi tiếp xúc với công an, bé T cho biết trốn gia đình chạy xe đạp từ nhà ở quận Tân Bình xuống nhà bạn gái tên N.H.T.V (SN 2010, ở xã Trường Long, huyện Phong Điền) quen qua mạng xã hội. Tổ tuần tra đã ân cần hỏi thăm và đưa bé về trụ sở Công an xã chăm sóc, cho ăn uống và chỗ nghỉ.

1a13.jpg
Bé T tại cơ quan công an.

Sau khi tiến hành xác minh, tổ công tác xác định, bé T trốn gia đình đi từ ngày 3/5. Khi đi, bé chỉ có có 500.000 đồng, không sử dụng điện thoại di động.

Trên đường đi, bé ghé cửa hàng điện máy và Thế giới di động sử dụng điện thoại trưng bày để đăng nhập Zalo nhờ bạn gái gửi định vị cho mình. Khi đến xã Trường Long bé bị lạc đường.

1a12.jpg
Mẹ bé T đến Công an huyện Phong Điền gặp lại con trai.

Đến 2 giờ chiều 6/5, Công an xã Trường Long đã liên lạc với mẹ bé T và bàn giao cháu bé cho gia đình. Gặp được con, mẹ bé vô cùng vui mừng, cảm ơn các chiến sĩ công an.

Từ câu chuyện trên, cơ quan công an rất mong các bậc cha mẹ cần quan tâm nhiều hơn đến con cái, cũng như thường xuyên giáo dục con em cách sử dụng Internet an toàn và tích cực. Nên quan tâm đến những nền tảng trên internet mà trẻ yêu thích.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé 13 tuổi đi xe đạp từ TP.HCM xuống Cần Thơ thăm bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO