Bay đến Nội Bài, có dịch vụ vận tải hỗ trợ từ sân bay về các tỉnh?

27/07/2021 11:48

Bạn đọc tiếp tục gửi câu hỏi đến báo VietNamNet về việc đi máy bay từ các địa phương khác đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), tại đây có dịch vụ vận tải hỗ trợ đưa về các tỉnh?.

Nhiều bạn đọc có chung câu hỏi về lộ trình di chuyển bằng máy bay tới Hà Nội, khi tới sân bay Nội Bài, ở đây có dịch vụ vận tải hỗ trợ đưa về các tỉnh?. Và từ sân bay Nội Bài để đi về Phú Thọ, nếu không có xe dịch vụ thì phải di chuyển như thế nào?

Bay đến Nội Bài, có dịch vụ vận tải hỗ trợ từ sân bay về các tỉnh?
Trong thời gian Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội, hành khách từ sân bay Nội Bài về nhà phải đi bằng xe cá nhân

Trả lời:

Đại diện Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, thành phố Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội nên cấm tất cả các loại hình vận tải dịch vụ (xe buýt, taxi…) hoạt động. Do vậy, người về đến sân bay Nội Bài phải có xe cá nhân đến đón.

Trường hợp của bạn, nếu xe cá nhân từ Phú Thọ lên Nội Bài đón thì phải thực hiện đầy đủ các loại giấy tờ theo yêu cầu tại các chốt kiểm soát vào Hà Nội.

Cụ thể, phải có giấy xét nghiệm PCR âm tính trong vòng 72h, chứng minh nhân dân/căn cước công dân và trong trường hợp này để được vào Hà Nội người điều khiển xe cá nhân đến đón bạn phải chứng minh được là lên sân bay đón người nhà (có thể qua việc trình vé máy bay về Nội Bài). Nếu được lực lượng chốt chặn đồng ý, xe thể đi đến sân bay Nội Bài đón người thân.

Ban Thời sự

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bay đến Nội Bài, có dịch vụ vận tải hỗ trợ từ sân bay về các tỉnh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO