Bắt tạm giam kẻ sát hại vợ, đâm cha vợ trọng thương tại tòa án

Bảo An| 02/11/2021 12:04

(CAO) Cơ quan điều tra đã bắt tạm giam Dư Văn Thanh để tiếp điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại trụ sở Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn, Bắc Giang.

Sáng 2-11, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Dư Văn Thanh (38 tuổi, trú xã Hồng Giang, H.Lục Ngạn, Bắc Giang) để điều tra làm rõ hành vi "giết người".

Thanh là đối tượng gây ra vụ án mạng tại trụ sở Toàn án nhân dân (TAND) huyện Lục Ngạn vào sáng 30-10.

Nạn nhân trong vụ án là chị Lưu Thị H (SN 1989, vợ Thanh) và ông Lưu Văn Lừu (cha chị H., đều trú tại huyện Lục Ngạn).

Ngoài ra, Thanh còn khiến một thẩm phán bị thương nhẹ.

Đối tượng Thanh tại cơ quan Công an.

Thanh và vợ là chị H kết hôn từ năm 2007. Trong thời gian chung sống, vợ chồng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn nên đi đến quyết định ly thân vào năm 2019.

Cũng trong năm 2019, Thanh có vay của bố vợ là ông Lừu một khoản tiền. Nhiều lần đòi tiền con rể không trả, ông Lừu đã làm đơn đề nghị Tòa án nhân dân huyện Lục Ngạn giải quyết.

Sáng 30-10, Thanh cùng vợ và bố vợ đến trụ sở TAND huyện Lục Ngạn để làm việc. Tại đây, giữa Thanh và vợ, bố vợ đã xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ nhau.

Trong lúc cãi nhau, Thanh rút con dao nhọn thủ sẵn trong túi quần ra đâm nhiều nhát vào người vợ và bố vợ. Lúc này, một thẩm phán TAND huyện Lục Ngạn đến can ngăn cũng bị đối tượng gây thương tích.

Do vết thương quá nặng, chị H đã , còn ông Lừu bị trọng thương phải cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gây án, Thanh đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú và giao nộp hung khí gây án.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam kẻ sát hại vợ, đâm cha vợ trọng thương tại tòa án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO