Bắt quả tang vợ làm quán karaoke, chồng nổi điên hỏi tội cực gắt

21/01/2022 07:08

Đi làm cave, 3-4 tháng không một đồng nào về nhà. Tha cho mày? Tao tha thứ cho mày xong mày lại tiếp tục thì tao tha thứ cho mày làm gì nữa?".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ làm tiếp viên tại quán karaoke thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Theo người đăng tải clip, cô vợ đi làm tại quán hát và được chồng chuộc ra ngoài rồi bắt đầu màn tra hỏi cực gắt khiến cô vợ khiếp vía.

Trong clip, cô vợ ôm chặt lấy anh chồng xin lỗi và mong tha thứ, thế nhưng anh ta mặc kệ, kiên quyết không chấp nhận và đuổi thẳng: "Cút!".

"Mày không còn được việc đấy nữa đâu. Tao hỏi mày, thằng đẹp trai hơn tao, giàu hơn tao không? Mày quỳ xuống xin tao bao nhiêu lần rồi. Tao tha cho mày bao nhiêu lần rồi.

Bây giờ xách quần áo, cút, cút ra khỏi phòng của tao... Mày đi 3-4 tháng không có một nghìn nào dính túi. Không những thế, tao chuộc mày ở trên quán hát về. Tao còn tha thứ cho mày một lần nữa", anh chồng quát.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Qua lời người chồng có thể thấy, đây không phải lần đầu tiên cô vợ làm điều có lỗi với anh ta. Không còn lòng tin vào người vợ của mình, anh chồng tức giận tra hỏi cô ta từng ăn nằm với bao nhiêu thằng và tuyên bố sẽ không cho cô thêm bất cứ cơ hội nào nữa.

"Đi làm cave, 3-4 tháng không một đồng nào về nhà. Tha cho mày? Ừ mày quỳ xuống xin tao quá nhiều lần, lúc nào cũng nói vì con. Ừ vì con, tao tha thứ cho mày lần này, tha thứ cho mày được 1 ngày xong mày lại tiếp tục thì tao tha thứ cho mày làm gì nữa? Tao còn có niềm tin tha thứ cho mày nữa không?", ông chồng dằn mặt.

Dù mắng chửi vợ nhưng anh chồng vẫn thương con nên đã cố gắng kiềm chế sự nóng giận, không đánh vợ, tránh để xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Sau đó, anh chồng gọi điện cho 1 người bạn để "trút bầu tâm sự" về việc mới chuộc vợ từ quán hát ra. "Vợ có chồng nhưng làm quán hát, đi làm từ A đến Z. Nó đi khắp nơi, đi mỗi chỗ 1-2 tuần hết thằng này đến thằng khác nuôi. Hỏi nó có còn là con người không?", anh chồng kể.

Bắt quả tang vợ làm quán karaoke, chồng nổi điên hỏi tội cực gắt-1

Bản thân cật lực làm ăn, kiếm tiền trả nợ, nuôi con nên khi biết vợ hư hỏng, lừa dối hết lần này đến lần khác chắc hẳn anh chồng rất thất vọng và tức giận.

Không rõ cuối cùng sự việc đi đến đâu nhưng đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người để lại lời khuyên cho anh chồng nên nghĩ cho con, cho bản thân 1 chút mà mạnh mẽ ly hôn.

Một vài ý kiến lại cho rằng nếu cô vợ thật tâm muốn quay đầu thì anh chồng cũng nên bao dung thêm lần nữa.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Hi vọng con của 2 người không chứng kiến sự việc này. 

- Bỏ vợ đi anh ơi, lừa 1 lần còn có thể tha thứ đây lừa nhiều lần thì dù anh có bao dung đến mấy chị ta cũng vẫn "ngựa quen đường cũ" thôi. 

- Hiếm ai không bạo lực được như anh chồng này. Vớ phải ông nào hăng máu thì cô vợ nhừ đòn rồi. 

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang vợ làm quán karaoke, chồng nổi điên hỏi tội cực gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO