Bắt quả tang ngoại tình, chồng càng nổi điên hơn khi vợ dù đang trần truồng vẫn làm hành động này với nhân tình

07/12/2021 15:59

Xông vào phòng ngủ, chứng kiến tận mắt cảnh vợ trần truồng với nhân tình trên giường, anh chồng đã khó kiềm chế. Tuy nhiên, hành động của người vợ trong lúc này khiến người chồng càng không thể kiểm soát.

Một video quay cảnh đánh ghen được cho là xảy ra ở tỉnh Quảng Đông đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên các phương tiện truyền thông xã hội của Trung Quốc. Trong video, người chồng xông vào phòng ngủ cùng vài người bạn, chứng kiến tận mắt cảnh vợ trần truồng với nhân tình trên giường. Với cơn giận không thể kiểm soát, anh này lao vào đánh cặp gian phu dâm phụ.

Trong lúc cấp bách, người vợ khiến chồng càng nổi cơn điên hơn khi cố hết sức che chắn cho nhân tình. Thấy vậy, những người bạn của anh này cũng tham gia vào trận đánh ghen, khiến cả hai nạn nhân gào khóc vì đau đớn.

Bắt quả tang ngoại tình, chồng càng nổi điên hơn khi vợ dù đang trần truồng vẫn làm hành động này với nhân tình-1


Cuối cùng, người vợ được tách riêng ra một chỗ với chồng và anh này tiếp tục đánh vào đầu, mặt, ngực vợ trong khi bạn bè của anh ta dí điện thoại vào sát mặt cô vợ đang khỏa thân để quay video.

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, người dùng mạng Trung Quốc đưa ra những bình luận trái chiều. Hầu hết bày tỏ sự cảm thông đối với người vợ. Nhưng cũng có khá nhiều ý kiến ủng hộ chồng và ca ngợi anh này vì đã hành xử đúng.

Đàn ông có nên đánh ghen?

Đàn ông ghen khi người khác "động chạm" vào người phụ nữ của họ. Các quý ông luôn mong muốn bạn đời của mình duyên dáng ở chốn đông người để họ được hãnh diện sánh vai nhưng lại rất ghen khi người phụ nữ nhận được nhiều sự quan tâm hay đùa cợt từ những người khác phái. Với bản tính hiếu thắng, họ không thể chấp nhận việc bạn đời chia tay mình để đến với kẻ khác.

Đàn ông khi ghen thường quan sát vẻ ngoài và thời gian biểu của người phụ nữ. Mọi biểu hiện khác với thói quen thông thường đều bị tra hỏi cặn kẽ. Khi phát hiện ra bằng chứng về sự phản bội, phái mạnh đôi khi trở nên hung dữ, bạo lực. Họ chẳng thèm quan tâm nhân tình vợ là ai, nguyên nhân nào đẩy đưa vợ ngã vào vòng tay kẻ khác.

Và khi vợ ngoại tình, chồng đánh ghen thì ai được ai mất?

Khi phát hiện vợ ngoại tình phần lớn các ông chồng đều sẽ lựa chọn bỏ vợ thay vì tha thứ như phụ nữ thường làm. Lá đơn ly hôn chắc chắn sẽ là thứ đang chờ đợi khi các chị lầm đường lạc lối lỡ sa cơ vào kẻ thứ ba.

Không ai lại muốn trở thành nhân vật chính trong một cuộc đánh ghen dã man, khốc liệt cả. Kết cục dường như luôn là sự bất lực và mất mát lớn trong tim người đàn ông, cảm giác tội lỗi và đánh đổ hạnh phúc của người phụ nữ cùng sự ra đi bẽ mặt của người thứ ba.

Dù là trong trường hợp nào đi nữa, ghen tuông chỉ khiến người ta đau khổ, thất vọng về một tình yêu không như mơ ước. Vì vậy, đàn ông khi ghen đều nên tỉnh táo, chớ để ghen tuông làm mờ mắt mà đánh mất chính mình.

Theo Gia đình & xã hội

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang ngoại tình, chồng càng nổi điên hơn khi vợ dù đang trần truồng vẫn làm hành động này với nhân tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO