Bất ngờ với 3 tác dụng làm đẹp từ vỏ bơ

HẠ MÂY (THEO healthbenefitsof)| 08/05/2022 07:46

Quả bơ không chỉ giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mọi lứa tuổi, vỏ bơ cũng rất hữu ích cho việc làm đẹp mà nhiều người không ngờ tới.

Chống khô chân

Vỏ quả bơ có thể khắc phục tình trạng khô chân. Để tận dụng lợi ích của vỏ bơ, trước tiên, hãy chà xát bên trong da chân. Sau đó, dùng màng bọc thực phẩm bọc kín trong khoảng 20 phút. Sau đó, tháo nilon ra và dùng khăn lau sạch chân.

Quả bơ làm mềm và tái tạo lớp biểu bì của da một cách tự nhiên. Để hiệu quả hơn nữa, bạn cũng có thể đi tất vào cả đêm. Và nếu bạn có bàn tay khô, công thức này cũng hiệu quả.

Dưỡng ẩm sâu cho da mặt

Khi quả bơ đã được gọt vỏ, hãy lấy phần vỏ đắp khuôn mặt của bạn. Giữ nguyên trong ít nhất 10 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

Da của bạn bây giờ được bù nước sâu. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho làn da nhạy cảm có cảm giác căng hoặc da rất khô.

Còn đối với da dầu, bơ điều chỉnh quá trình sản xuất bã nhờn. Đối với da có mụn khi sử dụng vỏ bơ cũng sẽ cải thiện tình trạng này. Vỏ bơ là một phương pháp điều trị 100% tự nhiên và phù hợp với tất cả mọi người.

Xóa nếp nhăn một cách tự nhiên

Cùng với tuổi tác, các nếp nhăn ngày càng hiện rõ trên khuôn mặt. May mắn thay, những đặc tính của quả bơ cũng có thể giúp khắc phục điều này.

Để làm điều này, chúng ta nên cắt vỏ quả bơ thành các dải rộng khoảng 4 cm. Đặt một miếng dưới mỗi mắt, ấn nhẹ để giữ và để yên trong ít nhất 10 phút.

Rửa sạch bằng nước ấm hoặc chấm với khăn giấy để làm cho lợi ích của bơ hiệu quả hơn. Quả bơ có khả năng tái tạo làn da.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ với 3 tác dụng làm đẹp từ vỏ bơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO