Bất ngờ gu thời trang nóng bỏng của Thiên An – hot girl có con với Jack

An Lê| 12/08/2021 06:37

Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió của Jack và K-ICM đang gây dậy sóng cộng đồng mạng với chuyện có con với Jack. Cô sở hữu gu thời trang "bánh bèo" nhưng cũng rất quyến rũ.

Thiên An sinh năm 1998, tên thật là Trần Nguyễn Thiên An, quê ở Bình Dương, từng theo ngành ngôn ngữ Anh của Trường đại học Công nghệ TP.HCM - Hutech. Thiên An sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, hơi hướng lai tây, được nhận xét có nhiều nét tương đồng với Angela Phương Trinh.

Hot girl cũng gây ấn tượng bởi thân hình thon gọn, làn da trắng mướt như sứ. Nhờ nhan sắc nổi trội, Thiên An từng tham gia và đoạt giải nhiều cuộc thi sắc đẹp như giải Á khôi 2 Hutech, Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017.

Bất ngờ gu thời trang nóng bỏng của Thiên An – hot girl có con với Jack - Ảnh 1.

Gương mặt tựa như lai Tây của cô nàng hot girl đã được ê-kíp của Jack chú ý và xuất hiện trong MV Sóng Gió đã đạt gần 400 triệu view trên Youtube.

Sở hữu đường nét dịu dàng nhưng không kém phần cá tính, Thiên An sau đó liên tục được chọn làm nữ chính trong các MV của Jack và gây được ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Bất ngờ gu thời trang nóng bỏng của Thiên An – hot girl có con với Jack - Ảnh 2.

Tuy nhiên, khác với hình ảnh cô gái giản dị, đậm chất miền tây sông nước trong MV Sóng Gió, ngoài đời Thiên An sở hữu gu thời trang nữ tính, đa dạng từ phong cách "bánh bèo", chuẩn "nàng thơ" cho đến style nóng bỏng, quyến rũ.

Cô nàng thoải mái biến hóa với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Lúc xuất hiện trong hình tượng cá tính, thời thượng, khi lại là tiểu thư dịu dàng, lúc lại vô cùng gợi cảm, cuốn hút.

Bất ngờ gu thời trang nóng bỏng của Thiên An – hot girl có con với Jack - Ảnh 3.

Cô nàng sở hữu visual chẳng kém gì các nữ thần tượng, phần nào cũng bởi phong cách thời trang rất được lòng các fan hâm mộ trẻ tuổi.

Nhìn qua có thể thấy, tủ đồ của Thiên An đa phần là váy vóc với những thiết kế điệu đà, nữ tính. Khi thì váy hai dây, khi lại váy xếp bèo, váy xuyên thấu hay những chiếc váy tay bồng bay bổng đang là hot trend.

Bất ngờ gu thời trang nóng bỏng của Thiên An – hot girl có con với Jack - Ảnh 4.

Thỉnh thoảng cô nàng cũng chọn phong cách lên đồ năng động với thiết kế váy quây, hoặc hai dây đơn giản. Những set đồ bó sát cũng thường được Thiên An "trưng dụng" để kheo trọn vẻ đẹp của cơ thể, khiến cô nàng trông vừa sang chảnh vừa gợi cảm.

Cô nàng cũng rất tự tin khoe vòng eo con kiến khi thường xuyên phối áo crop-top mix cùng quần jeans/shorts/ chân váy cạp cao. Đôi khi hot girl lại biến hóa phong cách, trông cực kỳ trẻ trung, năng động khi mix áo phông cùng chân váy midi xếp li.

Bất ngờ gu thời trang nóng bỏng của Thiên An – hot girl có con với Jack - Ảnh 5.

Dù không trang điểm cầu kỳ, Thiên An vẫn luôn nóng bỏng, xinh đẹp hút hồn. Nhiều người cảm thấy khá bất ngờ khi ở bên cạnh một người đẹp toàn diện như Thiên An mà Jack vẫn có thể tơ tưởng để cô gái khác.

Trước khi nổ ra scandal có con với Jack, hot girl Thiên An và nam ca sĩ từng nhiều lần phủ nhận tin đồn tình cảm dù luôn thể hiện sự thân thiết vượt quá mức bạn bè bình thường với nhau. Tuy nhiên, ngày 8/8 vừa rồi, sau khi bị tố có con với Jack, Thiên An cũng một lần thẳng thắn thừa nhận và công khai sự thật trên trang cá nhân.

Ba ngày sau đó, trước sự chỉ trích nặng nề từ cộng đồng mạng, Jack cũng công khai xin lỗi khán giả cũng như các đối tác, khách hàng bị ảnh hưởng vì ồn ào đời tư. Ca sĩ gốc Bến Tre bày tỏ mong muốn sẽ có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ làm cha đến khi con trưởng thành.


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ gu thời trang nóng bỏng của Thiên An – hot girl có con với Jack
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO