Bất ngờ cảnh 'bé Na' dài cả mét bò vào nhà rồi 'đòi' ngủ cùng người gây sốt cộng đồng mạng

30/07/2020 11:37

Con trăn dài hàng mét khi được phát hiện đang bò lên giường khiến chủ nhà nín lặng không nói nên lời.

Trăn là một loài động vật bò sát, khi trưởng thành chúng có chiều dài lên tới hàng chục mét, tuy không có nọc độc chết người như rắn, nhưng trăn lại có thể lấy đi tính mạng loài động vật khác bằng cách cuốn lấy con mồi đến khi ngạt thở. Loài vật này đối với nhiều người thường đem đến sự sợ hãi và khi thấy chúng ai cũng sẽ tìm cách tránh xa.

Mới đây loài động vật này được chụp lại nhưng không phải trong rừng mà là ở trên giường, con trăn dài cả mét bò từ dưới đất lên giường, khi động vào chiếc màn mới bị chủ nhà phát hiện. Bức ảnh chụp lại cảnh tượng con trăn đang ngóc đầu lên như muốn tiến lại gần người.

Lạnh người cảnh bé Na dài cả mét bò vào nhà rồi đòi ngủ cùng người gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Con trăn dài hàng mét nằm cách vị trí người đang ngủ chỉ độ 1 gang tay.

Hình ảnh này thu hút tới 18.000 lượt tiếp cận, cùng rất nhiều bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nếu đang ngủ mà bất ngờ bị làm tỉnh giấc bởi một trường hợp tương tự chắc hẳn sẽ ngất ngay tại chỗ, chứ cũng không đủ can đảm để cầm chiếc máy điện thoại lên để chụp ảnh.

Một số người cho biết đây có thể là con trăn được nuôi, nhưng vì một lý do nào đó chúng thoát ra ngoài, người nuôi khi nhìn thấy con trăn cũng rất bình tĩnh để xử lý chứ không hoảng sợ bỏ chạy gây kích động đến con vật đang thở "phì phò" kế bên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ cảnh 'bé Na' dài cả mét bò vào nhà rồi 'đòi' ngủ cùng người gây sốt cộng đồng mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO