Bắt nghi phạm liên quan vụ 3 người trong gia đình bị giết ở Phú Yên

CHÂU THƯ| 29/05/2022 22:09

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên bắt giữ nghi phạm liên quan vụ 3 người trong gia đình bị giết ở thị xã Đông Hòa, Phú Yên.

Tối 29/5, trả lời VTC News, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Yên cho biết, lực lượng công an tỉnh đã bắt được nghi phạm liên quan vụ án mạng làm 3 người trong một gia đình chết tại phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa sáng ngày 29/5.

Nghi phạm là Đoàn Minh Hải, 34 tuổi, trú phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, chồng cũ của nạn nhân Nguyễn Thị Dương.

Bắt nghi phạm liên quan vụ 3 người trong gia đình bị giết ở Phú Yên - 1

Nghi phạm Đoàn Minh Hải.

“Lực lượng công an vẫn đang tiếp tục điều tra và chúng tôi sẽ thông tin cụ thể khi có kết quả”, vị lãnh đạo công an tỉnh cho biết.

Trước đó, VTC Newsđưa tin, ngày 29/5, cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu (60 tuổi, trú khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên) chết trong đêm.

Thông tin ban đầu, sáng 29/5, người dân địa phương phát hiện 3 người trong gia đình ông Nguyễn Cu chết trong nhà nên báo cơ quan chức năng.

3 nạn nhân gồm ông Nguyễn Cu, bà Lê Thị Liền (58 tuổi, vợ ông Cu) và Nguyễn Thị Dương (28 tuổi, con gái ông Cu).

Theo một số người dân địa phương, chị Dương đã ly hôn và cùng con gái về ở với cha mẹ ruột là ông Cu, bà Liền khoảng 2 năm nay.

Bắt nghi phạm liên quan vụ 3 người trong gia đình bị giết ở Phú Yên - 2

Người dân theo dõi vụ việc.

Gần đây, chồng cũ của chị Dương là Đoàn Minh Hải thường xuyên đến nhà ông Cu giành quyền nuôi con là cháu Nguyễn Thị Thanh Vân (3 tuổi) nên xảy ra cãi vã với gia đình chị Dương.

Sáng 29/5, khi phát hiện 3 người tử vong, cơ quan chức năng chưa tìm thấy cháu Vân (3 tuổi). Tuy nhiên, khẩn trương xác minh, điều tra, cùng ngày lực lượng công an tìm thấy cháu Vân đang ở nhà ông nội của cháu.

Đoàn Minh Hải đang được lực lượng công an tỉnh Phú Yên di lý từ TP.HCM về Phú Yên để phục vụ công tác điều tra.

CHÂU THƯ
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm liên quan vụ 3 người trong gia đình bị giết ở Phú Yên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO