Bắt nghi phạm cướp ngân hàng ở Bình Dương

28/11/2020 08:31

Sau khi cướp ngân hàng bất thành, Đức thuê một phòng trọ gần nơi gây án để lẩn trốn. Khám xét nơi ở của Đức, công an phát hiện 1 khẩu súng và 10 viên đạn.

Ngày 28/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an thị xã Bến Cát đã bắt giữ khẩn cấp Trần Công Đức (27 tuổi, ngụ ở Cẩm Mỹ, Đồng Nai) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

bat ke cuop ngan hang o binh duong anh 1

Nghi phạm cướp ngân hàng ở Bình Dương bị bắt sau gần 10 ngày lẩn trốn. Ảnh: Thanh Kiều.

Đức là nghi phạm dùng súng thực hiện vụ cướp tại chi nhánh ngân hàng SHB ở phường Tân Định hôm 18/11.

Sau gần 10 ngày lần theo dấu vết, cảnh sát đã bắt được Đức khi anh ta đang lẩn trốn tại một nhà trọ ở phường Thới Hòa. Khám xét nơi ở của Đức, công an phát hiện 1 khẩu súng và 10 viên đạn.

Tại cơ quan điều tra, Đức khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định cướp ngân hàng. Khoảng tháng 10/2020, anh ta đặt mua súng và đạn qua mạng xã hội để thực hiện ý định.

bat ke cuop ngan hang o binh duong anh 2

Khẩu súng Đức đặt mua trên mạng để thực hiện vụ cướp. Ảnh: Thanh Kiều.

Ngày 17/11, Đức chuẩn bị quần áo, túi xách rồi mượn xe máy của người quen chạy xuống TP Vũng Tàu. Anh ta gửi xe máy của mình và thuê một chiếc xe khác rồi chạy đến thị xã Bến Cát. Trên đường đi, Đức gỡ bỏ biển số của xe này.

Khoảng 11h30 ngày 18/11, Đức đến chi nhánh ngân hàng SHB, rút súng đe dọa nhân viên để cướp tiền. Tuy nhiên, bảo vệ ngân hàng phát hiện, tri hô cướp nên anh ta bỏ chạy.

Đức chạy xe về TP Vũng Tàu để trả phương tiện rồi quay lại lẩn trốn tại nhà trọ cho đến khi bị cảnh sát bắt giữ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm cướp ngân hàng ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO