Bất lực, HLV Pep Guardiola chắp tay cầu xin... trọng tài

16/12/2020 15:34

HLV Pep Guardiola đã để lại hình ảnh không đẹp khi chắp tay vái trọng tài bàn để xin thêm giờ...

Đêm qua, Man City chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa với tỷ số 1-1 West Brom. Đó là trận đấu mà Man City đã ép sân hoàn toàn nhưng lại bất lực trong việc chọc thủng mành lưới đối thủ dù đã tung ra tới 27 cú dứt điểm.

Bất lực, HLV Pep Guardiola chắp tay cầu xin... trọng tài - 1

HLV Pep Guardiola chắp tay cầu xin trọng tài cho thêm thời gian bù giờ

Chứng kiến từng phút giây trôi qua, HLV Pep Guardiola lòng như lửa đốt. Ông cảm thấy sốt ruột khi các học trò sút mãi không vào. Điều đó khiến cho ông thầy người Tây Ban Nha mất bình tĩnh và có hành động không đẹp với trọng tài.

Theo đó, khi trận đấu bước vào phút chính thức cuối cùng, trọng tài bàn Anthony Taylor đã ra sân giơ bảng điều khiển điện tử báo hiệu về thời gian bù giờ. Không làm chủ được mình, ở thời điểm ấy, HLV Pep Guardiola đã ngăn trọng tài Anthony Taylor giơ bảng điều khiển và còn chắp tay... trước mặt trọng tài.

Trần tình về hành động của mình sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi không có vấn đề gì với HLV Anthony Taylor. Tôi chỉ nói với ông ấy rằng 4 phút bù giờ là không đủ.

Riêng cầu thủ Gabriel Jesus đã phải nằm sân suốt 3 phút và cả hai đội đã thực hiện tới 6 quyền thay người. Đó là chưa kể lúc này thủ môn của West Brom cũng giữ bóng ít nhất 3 giây. Tôi mong có nhiều thời gian bù giờ hơn. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn".

Bất lực, HLV Pep Guardiola chắp tay cầu xin... trọng tài - 2

Pep Guardiola dường như đã mất kiểm soát khi chứng kiến các học trò bất lực trong việc ghi bàn

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola cũng không hài lòng với việc các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Ông nói thêm: "Chúng tôi phải giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng không làm được. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không được may mắn.

Man City chỉ có được 1 bàn thắng sau tung ra hàng tá cú dứt điểm, tôi tiếc nuối khi 4,5 cơ hội cuối trận không bị bỏ lỡ. Rõ ràng là chúng tôi đã thi đấu tốt hơn đối thủ. Mọi thứ đều tốt chỉ trừ bàn thắng. Chúng tôi đã dứt điểm không tốt".

Sau trận hòa thất vọng trước West Brom, Man City đang tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 12 trận, kém đội đầu bảng Tottenham 5 điểm.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất lực, HLV Pep Guardiola chắp tay cầu xin... trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO