Bắt hai phóng viên của một tạp chí tống tiền 150 triệu đồng

Minh An| 27/10/2020 16:39

Việt BáoĐêm 26/10, công an tỉnh Đắk Nông thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, chặn bắt một chiếc xe di chuyển từ Đắk Nông về Đắk Lắk. Hai người bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Ngày 27/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh H. (SN 1980,) và Trần Bá N. (SN 1990) là trưởng văn phòng đại diện Nam Trung Bộ - Tây Nguyên của một tạp chí điện tử và phóng viên của tạp chí này để điều tra, làm rõ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tang vật liên quan

Theo thông tin ban đầu, đầu tháng 10/2020, một tờ tạp chí có đăng tải bài viết về việc hai cửa hàng xăng dầu của một doanh nghiệp xây dựng trên đất ở nông thôn, chưa được cơ quan chức năng cấp phép đấu nối.

Sau đó, nhóm đối tượng này đã nhận 150 triệu đồng của doanh nghiệp trên. Trên đường từ Đắk Nông về Đắk Lắk, nhóm đối tượng cùng ngồi trên một chiếc xe ô tô, bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe và đưa về trụ sở công an để làm việc.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra, mở rộng để xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai phóng viên của một tạp chí tống tiền 150 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO