Bắt giữ chủ quán karaoke tổ chức cho khách sử dụng ma túy

24/02/2021 09:48

Vì ham lợi nhuận trước mắt, chủ quán karaoke đã bố trí phòng và cung cấp một số dụng cụ để các đối tượng thuê phòng sử dụng trái phép ma túy.

Ngày 23/2, Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định, tạm giữ hình sự đối với Trần Trung Nam (sinh năm 2002, ngụ TP Biên Hòa) là chủ quán karaoke Ngọc Linh để điều tra về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Theo đó, Nam khai nhận dù biết khách vào thuê phòng để sử dụng ma túy trái phép nhưng vì lợi nhuận nên Nam vẫn bố trí phòng và cung cấp một số dụng cụ để các đối tượng sử dụng ma túy trái phép.

Bắt giữ chủ quán karaoke tổ chức cho khách sử dụng ma túy - 1

Đối tượng Trần Trung Nam bị lực lượng công an bắt giữ

Các đối tượng đến thuê phòng tại quán karaoke của Nam để sử dụng ma túy phải trả số tiền 400 nghìn đồng/giờ/phòng.

Theo Khoản 2, Điều 255 Bộ luật hình sự năm 2015 (sửa đổi bổ sung năm 2017), tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy cho 2 người trở lên sẽ bị phạt tù từ 7 năm đến 15 năm.

Trước đó, vào khoảng 3h sáng 21/2, tổ công tác Công an phường Long Bình Tân (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã bất ngờ ập vào kiểm tra cơ sở karaoke Ngọc Linh tại khu phố 1, phường Long Bình Tân.

Bắt giữ chủ quán karaoke tổ chức cho khách sử dụng ma túy - 2

Ngoài việc tổ chức cho khách thuê phòng sử dụng ma túy, trong phòng của Nam còn có nhiều vũ khí nóng

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 3 phòng đang hoạt động ca hát, trong đó có phòng Vip 1 có đến 17 khách (gồm 12 nam và 5 nữ) đang có hành vi sử dụng ma túy trái phép. Tiến hành kiểm tra, công an thu giữ được 1 đĩa sứ, một số gói ni lông (để đựng ma túy) cùng nhiều tang vật và dụng cụ khác phục vụ cho việc "bay lắc".

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng còn tìm thấy trong phòng có nhiều mùng mền phục vụ cho việc sinh hoạt tại chỗ của các đối tượng.

Ngoài ra, cùng thời điểm, tại phòng Vip 3 còn có 7 khách nam có biểu hiện sử dụng ma túy trái phép. Tiến hành kiểm tra phòng ngủ của Nam, lực lượng công an còn phát hiện 8 dao tự chế các loại, 3 ống túyp kim loại nhọn đầu (dao phóng lợn).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ chủ quán karaoke tổ chức cho khách sử dụng ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO