Bắt giữ 4 đối tượng đâm tử vong học sinh lớp 9 trước cổng trường

20/02/2022 14:52

Sau khi bị đánh gục trước cổng trường, nam sinh lớp 9 được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng nhưng đã tử vong bởi một nhát dao đâm phía sau lưng.

Binh Phuoc: Bat giu 4 doi tuong dam tu vong nam sinh truoc cong truong hinh anh 1
Các đối tượng Chiến, Bi, Hào, Hưng tại cơ quan công an. (Ảnh: TTXVN phát)

Ngày 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ 4 đối tượng: Lê Văn Chiến, Lý Văn Bi, Hồ Nhật Hào (cùng 16 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và Phạm Khánh Hưng (16 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước), nghi can liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam sinh lớp 9 tử vong trước cổng trường vào trưa 19/2.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn cá nhân với Phạm Gia Hiệp (15 tuổi, ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) là học sinh lớp 9, trường Trung học cơ sở Nguyễn Du (xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng).

Trưa 19/2, Chiến, Bi, Hào và Hưng đón Hiệp ở cổng Trường trung học cơ sở Nguyễn Du vào giờ tan học. Khi thấy Hiệp đi bộ ra cổng trường thì cả nhóm lao vào đánh hội đồng.

Hiệp bị nhóm đối tượng Chiến, Bi, Hào và Hưng đánh gục trước cổng trường. Sau đó nhóm Chiến, Bi, Hào và Hưng bỏ trốn.

Nam sinh Hiệp được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng nhưng đã tử vong bởi một nhát dao đâm phía sau lưng.

Đến chiều cùng ngày Hồ Nhật Hào đến Công an xã Phú Riềng đầu thú và khai nhận hành vi của mình cùng các đồng phạm liên quan đến vụ án mạng. Tiếp đó cơ quan Công an đã bắt giữ Chiến, Bi và Hưng.

Vụ án đang được Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Phú Riềng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo vietnamplus.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 4 đối tượng đâm tử vong học sinh lớp 9 trước cổng trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO