Bắt giam nữ quái thuê 2 phụ nữ mang thai đi nhận ma tuý

Nguyễn Nhân| 25/08/2021 10:23

Ngày 25-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1982, ngụ phường Mỹ Bình) để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Thị Kim Anh.

Trước đó, trưa 8-8, tại khu vực phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang bắt quả tang 2 phụ nữ mang thai là Nguyễn Thị Hân (SN 1994) và Nguyễn Thị Trúc Ly (SN 2000, cháu ruột Kim Anh, cùng ngụ khóm Nguyễn Du, phường Mỹ Bình) đang nhận 2 thùng hàng hóa tại một chành xe vận tải.

Số ma tuý tang vật.

Tang vật thu giữ 31 bọc ma túy đá, có trọng lượng trên 350gram được ngụy trang cất giấu tinh vi trong hộp sữa và các hộp khăn giấy ướt.

Hân và Ly bị bắt giữ.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú do đang mang thai đối với Hân và Ly về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy” và “vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Ly và Hân khai nhận: Tất cả số ma túy trên đi nhận cho Kim Anh và được trả tiền công mỗi hộp hàng hóa có chứa ma túy từ 300 đến 400 ngàn đồng.

Ngoài lần bị bắt quả tang, trước đó cũng với thủ đoạn trên Hân đã 4 lần nhận ma túy, Ly 3 lần cho Kim Anh để hưởng tiền công.

Ngoài ra, hàng ngày Hân còn đi giao ma túy thuê cho Kim Anh và được trả tiền công 200 ngàn đồng/lần.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam nữ quái thuê 2 phụ nữ mang thai đi nhận ma tuý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO