Bắt giam đối tượng côn đồ chống đối lực lượng công an

02/01/2021 07:36

Công an tỉnh Quảng Nam vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Đình Thắng (SN 1984, biệt danh Thắng Diễm, trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) để tiếp tục điều tra hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo kết quả điều tra, sáng ngày 21/12/2021, P.Đ.N. (SN 1997, trú TP Tam Kỳ) dẫn bạn gái đến quán cắt tóc P. trên đường Nguyễn Du (TP Tam Kỳ) để làm tóc. Tại đây, giữa N. xảy ra mâu thuẫn với chủ quán và các nhân viên của quán.

Bắt giam đối tượng côn đồ chống đối lực lượng công an - 1

Đối tượng Hoàng Đình Thắng

Sau đó, N. gọi điện thoại cho "đại ca" Thắng dẫn đồng bọn đến trả thù giúp. Tại đây, nhóm của Thắng đã đánh chủ quán, các nhân viên của quán và một người đang hớt tóc bị thương.

Nhận tin báo của người dân về vụ việc, Công an TP Tam Kỳ cùng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Nam đến hiện trường xử lý vụ việc.

Trong lúc lực lượng công an đang lập biên bản sự việc đối với Hoàng Đình Thắng cùng đồng bọn thì các đối tượng không hợp tác, còn manh động và tiếp tục hành hung người trước mặt lực lượng công an, đồng thời có hành động thách thức lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Theo hồ sơ, năm 2016, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Bộ Công an bắt giữ Thắng cùng đồng bọn về hành vi "Đánh bạc" và Thắng bị tuyên án 5 tháng 8 ngày tù giam.

Sau khi mãn hạn tù, Thắng cùng em trai là Hoàng Văn Nhân (SN 1990) quản lý cơ sở hoạt động giải trí Diamond Club tại phường Hòa Thuận (TP Tam Kỳ).

Vào khuya ngày 22/12, Công an TP Tam Kỳ bất ngờ kiểm tra quán Diamond Club này và phát hiện có 27 "nam thanh nữ tú" dương tính với chất ma túy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam đối tượng côn đồ chống đối lực lượng công an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO