Top 03 công ty cho thuê văn phòng uy tín nhất quận Nam Từ Liêm

TQ| 02/03/2021 15:00

Việt BáoTrong quá trình tìm kiếm thuê văn phòng, chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu, đi xem, khảo sát mặt bằng và đàm phán các điều khoản thuê. Để rút ngắn quá trình này, bạn nên có một đơn vị dịch vụ tư vấn thuê đồng hành cùng mình.

Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu thuê văn phòng Nam Từ Liêm thì chắc chắn không thể bỏ qua các công ty dịch vụ phân phối văn phòng uy tín và chuyên nghiệp này.

CBRE Việt Nam

Bước sang năm thứ 19 có mặt tại thị trường Việt Nam, CBRE đã có những bước phát triển vượt bậc và là đơn vị vận hành quản lý cũng như cho thuê chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Tập đoàn CBRE Group, thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2014). Với hơn 52,000 nhân viên tại hơn 370 văn phòng trên toàn cầu (không bao gồm các văn phòng thành viên), công ty cung cấp các dịch vụ cho chủ bất động sản, nhà đầu tư và người sử dụng bất động sản.

image00.jpg

Các dịch vụ của CBRE cung cấp gồm: dịch vụ tư vấn chiến lược, dịch vụ kinh doanh thuê mua bất động sản, dịch vụ dành cho các tổng công ty, quản lý dự án, tài sản cho vay thế chấp, định giá, dịch vụ phát triển dự án, quản lý đầu tư, nghiên cứu và tư vấn.

Tại Hà Nội, CBRE đang vận hành quản lý nhiều tòa nhà hạng A, B chuyên nghiệp như: CEO Tower, Vinaconex 9 Tower, The Pride Hải Phát, Horison Tower, ThaiHoldings Tower…

Tìm Nhà

Là công ty dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn viên của Timnha.com.vn có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp.

Là đại lý cho thuê của nhiều tòa nhà văn phòng Hà Nội, có nguồn khách hàng ổn định. Timnha.com.vn luôn nhận được sự cộng tác chặt chẽ và hỗ trợ tốt nhất từ các tòa nhà về chính sách chào thuê, đồng thời là các ưu đãi cho khách hàng.

Đối ngũ chuyên viên của tìm nhà đảm bảo sẽ hỗ trợ cho bạn tốt nhất trong mọi bước công việc tìm kiếm, xem xét, đánh giá, lựa chọn tòa nhà. Đặc biệt sẽ hỗ trợ Bạn đàm phán được giá và các điều kiện thuê tốt nhất.

SunOffice

SunOffice có đội ngũ nhân sự chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường và tận tâm hoạt động vì lợi ích của khách hàng.

image003.jpg

SunOffice hoạt động theo quy trình dịch vụ hiệu quả và có khả năng cung cấp dồi dào về số lượng, đa dạng về diện tích, giá cả, khu vực. Am hiểu sâu sắc về thị trường cũng như nắm được lịch sử giao dịch và ưu, nhược điểm của mỗi tòa, đội ngũ chuyên viên của SunOffice đảm bảo sẽ nhanh chóng giúp cho khách hàng thuê được văn phòng ưng ý và phù hợp nhất với tiêu chí tìm kiếm của bạn.

SunOffice đang là đối tác cho thuê trực tiếp của gần 200 tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp quận Nam Từ Liêm và TẤT CẢ các tòa nhà chuyên nghiệp khác trên địa bàn Hà Nội. Chúng tôi tự tin với kinh nghiệm và thái độ phục vụ của mình sẽ đảm bảo giúp cho các doanh nghiệp nhanh chóng thuê được văn phòng làm việc đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng với giá thuê và các điều kiện thuê tốt nhất.

  • Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà CIC Tower, số 2, ngõ 219, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 0968.382.682
  • Website: https://timvanphong.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Timvanphong.com.vn
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Top 03 công ty cho thuê văn phòng uy tín nhất quận Nam Từ Liêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO