Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez

14/11/2020 16:46

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Selena Gomez còn nổi tiếng với danh mục bất động sản ấn tượng có giá lên đến hàng triệu USD.

Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 1
Tháng 7/2011, để chúc mừng sinh nhật lần thứ 19 của mình, Selena Gomez đã chi 2,2 triệu USD để sở hữu ngôi nhà đầu tiên ở khu vực Tarzana, Thung lũng San Fernando, California.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 2
Tọa lạc trên một khu đất rộng hơn 4.000m2, căn biệt thự sang trọng có 5 phòng ngủ và 8 phòng tắm. Ngôi nhà có những tiện nghi nổi bật như phòng truyền thông, quầy bar và bàn chơi bi-a. Ngoài khu nhà chính, bất động sản còn có khu nhà khách với lối vào riêng biệt, một phòng ngủ, một nhà bếp và 2 phòng tắm.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 3
Biệt thự có không gian sống mở, thông thoáng với tầm nhìn bao quát ra khu vườn tuyệt đẹp xung quanh. Bên ngoài khuôn viên có sân bóng rổ, hồ bơi rộng lớn, phòng tập yoga, bếp nướng và quầy bar. Năm 2014, nữ ca sĩ người Mỹ đã bán lại ngôi nhà với mức giá dưới 3,5 triệu USD cho ngôi sao nhạc pop Iggy Azalea.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 4
Ngay trước khi bán bất động sản đầu tiên, tháng 3/2014, Selena đã tậu cho mình một căn biệt thự khác nằm trong cộng đồng dân cư khép kín ở thành phố Calabasas, California. Đây là nơi sinh sống của nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có gia đình Kardashian. Cô đã chi 3,7 triệu USD cho ngôi nhà xa hoa này.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 5
Biệt thự rộng tới 725m2 với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm. Bất động sản được trang bị những tiện nghi hàng đầu như hầm rượu, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim tại gia, hệ thống an ninh cao cấp và khuôn viên sân vườn rộng rãi phục vụ nhu cầu giải trí ngoài trời.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 6

Năm 2015, Selena Gomez rao bán ngôi nhà với mức giá 4,5 triệu USD. Đến tháng 5/2016, bất động sản được mua lại với giá 3,3 triệu USD.

Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 7
Cuối năm 2015, nữ ca sĩ mua một nhà sang trọng, mang phong cách kiến trúc cổ điển có diện tích khoảng 930m2 với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, tọa lạc tại thành phố Fort Worth, Texas.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 8
Ngôi nhà nằm trong cộng đồng dân cư cao cấp Montserrat, được xây dựng vào năm 2005 với rất nhiều những tiện nghi cao cấp như phòng chơi game, quầy bar, rạp chiếu phim và khuôn viên rộng lớn được trang bị khu vực đánh golf, sân chơi thể thao, bếp ngoài trời, hồ bơi và đường trượt nước. Nữ ca sĩ bán ngôi nhà vào tháng 10/2018 với giá 2,7 triệu USD.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 9
Vào khoảng cuối tháng 9/2020, Selena Gomez bán căn nhà tọa lạc tại khu Studio City, thành phố Los Angeles với giá xấp xỉ 2,4 triệu USD.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 10
Bất động sản này được nữ ca sĩ mua vào năm 2017 với giá 2,2 triệu USD. Căn biệt thự được xây dựng vào năm 1951 với 4 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Không gian sinh hoạt bên trong mang những gam màu rực rỡ, tươi tắn.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 11
Ngôi nhà còn có một nhà khách, phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời và khu spa.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 12
Tháng 4/2020, nữ ca sĩ mua một căn biệt thự ở khu dân cư cao cấp Encino, Thung lũng San Fernando, thành phố Los Angeles với giá 4,9 triệu USD. Nằm trên khu đất rộng gần 4.000 ha, siêu biệt thự này có diện tích gần 1.070 m2 với 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm.
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez - 13
Các tiện nghi nổi bật tại bất động sản này có thể kể đến phòng massage, phòng gym, phòng tập yoga, phòng chơi nhạc và hồ bơi ngoài trời.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tận mắt khối bất động sản triệu USD của nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO