Đánh giá dự án Picity High Park chi tiết nhất

TQ| 03/03/2021 14:00

Picity High Park là một trong những dự án bất động sản đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại với quy mô lớn cùng vốn đầu tư khủng, liệu đây có phải là dự án tối ưu để giải quyết nhu cầu về nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bản thân.

Picity High Park là một trong những dự án căn hộ chung cư có chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư của Tập đoàn Pi Group. Dự án được tọa lạc ở có vị trí mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích lên tới 8.6 ha. Trong đó 77% diện tích dành cho tiện ích nội khu, cảnh quang xanh, giao thông,...

So với những dự án bất động sản khác, Danhkhoireal.vn được đánh giá cao hơn rất nhiều bởi tọa lạc ở vị trí “vàng” nối liền với nhiều khu vực cũng như những trung tâm hành chính, thương mại, khu đô thị,... trọng điểm của thành phố như: Tuyến Metro số 4, Quốc lộ 1A, Chợ Bến Thành, Sân bay Tân Sơn Nhất, Khu đô thị Hiệp Phước Nhà Bè,...

Picity High Park được thiết kế gồm 5 Block với tổng số căn hộ là 2577 căn và 156 căn Shophouse với tiện ích nội khu sang trọng. Từ đó, đáp ứng đầy đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu của dư dân.

image001.png

Dự án Picity High Park được tọa lạc ở có vị trí mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Picity High Park hiện đang là dự án bất động sản có công viên cây xanh nội khu chuẩn Singapore với diện tích lớn duy nhất tại khu vực phía Tây Bắc của TP.HCM hiện nay. Lợi thế này chính là điểm nhấn đã giúp cho Picity High Park được nhiều khách hàng quan tâm hơn. Bởi nó sẽ góp phần mang đến cho những cư dân tương lai một không gian sống chuẩn “xanh”.

image003.png

Picity High Park đang là dự án có công viên cây xanh diện tích lớn duy nhất tại khu vực phía Tây Bắc của TP.HCM

Giá bán hấp dẫn, cảnh quan cây xanh đạt chuẩn quốc tế cùng quy mô tiện ích được đầu tư lớn, Picity High Park được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá sẽ là “làn sóng mới” trên thị trường. Với mong muốn cùng tâm huyết xây dựng một đô thị thân thiện, văn minh, phát triển bền vững, đáng sống, PiGroup đã nghiên cứu và quy hoạch để tạo nên cho cư dân tương lai “chốn an cư” đáng sống nhất. Sau đây là một số những tiện ích nội khu nổi bật của Picity High Park mà bạn nên tham khảo:

● Mỗi phân khu sẽ có cổng bảo vệ riêng biệt.
● Sảnh lễ tân tiếp đón đạt chuẩn chất lượng 4 sao.
● Hồ bơi chiều dài/ Hồ bơi vô cực chuẩn chất lượng Olympic.
● Sân khấu ngoài trời để đáp ứng, phục vụ nhu cầu sử dụng cho những hoạt động thể dục thể thao hay các hoạt động văn hóa, sinh hoạt tập thể của cư dân.
● Công viên trung tâm được thiết kế với bãi cỏ lớn giúp các hoạt động dã ngoại của cư dân được phục vụ một cách tốt nhất.
● Có khu BBQ tiện lợi.
● Sân thể thao đa năng, phòng tập gym,...
● Tích hợp hệ thống vòi nước uống công cộng.
● Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em.
● Khu thể dục ngoài trời đạt chuẩn chất lượng.
● Vườn cây yên tĩnh, thư giãn
● Tích hợp nhiều địa điểm check in thú vị.
● Hệ thống giáo dục đạt chuẩn chất lượng với trường mẫu giáo và trường cấp 1.
● Hệ thống camera thông minh 24/24 nên đảm bảo an ninh.
● Hệ thống bãi giữ xe thông minh, rộng rãi…

image005.png

PiGroup đã nghiên cứu và quy hoạch để tạo nên cho cư dân tương lai “chốn an cư” đáng sống nhất

Trên đây là những thông tin giới thiệu về dự án Picity High Park chi tiết nhất. Hy vọng với những chia sẻ bên trên của chúng tôi đã giúp bạn có được những nhận định đúng đắn nhất về dự án này. Nhìn chung, với những tiện ích nội khu, ngoại khu nổi bật, kết hợp với kiến trúc hiện đại, thông minh cùng giá bán hấp dẫn thì Picity High Park chính là dự án rất đáng để đầu tư.

Xem thêm thông tin chi tiết tại:
Website: https://danhkhoireal.vn/
Hotline tư vấn 24/7: 0886 37 47 37

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá dự án Picity High Park chi tiết nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO