Làm thế nào để mua nhà đất Quận 7 với giá tốt

TQ| 11/03/2021 15:00

Việt BáoNhà đất tại khu vực quận 7, TP HCM từ lâu luôn gây sốt trong giới đầu tư. Từ một quận ngoại thành hoang sơ, trong vòng một thập niên trở lại đây, quận 7 đã thay da đổi thịt để trở thành đô thị sầm uất.

Cùng với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại và Khu chế xuất Tân Thuận có quy mô lớn, quận 7 đã đang thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bài viết này sẽ giúp bạn trang bị thêm kiến thức và nhưng thông tin cơ bản về thị trường nhà đất quận 7. Từ đó giúp bạn có được một cái nhìn cận cảnh thi trường bất động sản khu vực quận 7.

Giá nhà đất quận 7 hiện nay như thế nào?

Hẳn chúng ta ai cũng nghĩ là giá đất quận 7 gần như “cao ngất ngưỡng”, luôn nằm trong nhóm đứng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Quan niệm này cũng có một phần đúng khi chỉ riêng giá căn hộ tại quận 7 luôn dao động từ 30 đến 75 triệu/m2 và giữ nhịp tăng từ 20 đến 30% trong vòng 1 năm qua.

Với giá nhà mặt đất tại quận 7 nhìn chung tùy khu vực, vị trí mà có mức giá phù hợp. Theo đó, một căn nhà đất khang trang ở quận 7 cũng có giá khởi điểm từ khoảng 5 tỷ đồng trở lên.

Nếu bạn muốn mua được nhà đất quận 7 thì cần phải có sự chuẩn bị tài chính thật vững. Có thể nói Internet là một kênh quan trọng mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn mua được nhà đất quận 7 với giá tốt.

Nếu chỉ đơn giản cần một căn nhà để ở thì các kênh mua bán bất động sản chính là cách thức phù hợp nhất. Bạn có thể đến với kênh Bdsnamhung.com để có thể chọn mua được những căn nhà đất quận 7 phù hợp.

Tại sao bạn nên chọn quận 7?

Ưu thế về vị trí của quận 7

Quận 7 được ưu ái với cái tên “ khu nhà giàu” nằm ở phía Nam của thành phố HCM. Tại đây có 4 trục đô thị phát triển sầm uất bậc nhất thành phố. Quận 7 sở hữu vị trí chiến lược là cửa ngõ phía Nam Sài Gòn. Tại đây đang thu hút rất nhiều dự án đầu tư bất động sản.

Quận 7 còn giáp với quận 4, quận 1 và Quận 8 với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, khu dân cư hiện đại và văn mình. Đặc biệt hiện đang là nơi sinh sống của nhiều người nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam.

Một ưu thế nữa về vị trí của quận 7 đó là được bao bọc bởi sông rạch tự nhiên với mật độ dày. Gần với khu rừng phòng hộ Cần Giờ được ví như lá phổi xanh của thành phố. Bởi vậy khi mua nhà tại quận 7 bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát, trong lành.

Giao thông thuận lợi, quy hoạch đồng bộ

Phần lớn các trục đường chính tại khu vực quận 7 được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì thế người dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng kết nối với những khu vực khác trong thành phố thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Kênh Tẻ…

Hơn thế, TP HCM đã và đang khẩn trương đưa nhiều dự án hạ tầng giao thông thuộc khu vực phía Nam thành phố vào lộ trình phê duyệt đầu tư đến năm 2020. Có thể đơn cử những dự án trọng điểm như: cầu Thủ Thiêm 3,4; dự án nút thắc giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, cầu Nguyễn Khái nối từ quận 7 tới quận 4…

An ninh trật tự khu vực tốt

Các khu vực đô thị mới tại quận 7 được đánh giá là có an ninh trật tự nằm trong nhóm tốt nhất tại TP HCM. Bên cạnh đó, các khu dân cư mới có nếp sống văn minh, tự giác thực hiện những quy định chung của khu đô thị.

Trong tương lai, thành phố Hồ Chí Minh sẽ triển khai thực hiện nhiều phương án chống ngập, cùng với đó là những tuyến đường mới sẽ giải quyết những tồn động của quận 7. Bởi vậy lựa chọn mua nhà tại quận 7 là một quyết định không tồi.

Những lưu ý cần biết khi mua bán nhà đất quận 7

Khi mua nhà quận 7, bạn hãy cân nhắc xem mình muốn mua căn hộ, mua chung cư, hay biệt thự. Khu vực phường Phú Thuận, Tân Phong, Tân Quy hiện nay có số lượng rao bán khá nhiều.

Đối với những ai muốn mua đất: Hãy ưu tiên cho những lô đất vuông vắn, vị trí ngay mặt đường và đã có đủ sổ hồng.

Đối với dịch vụ cho thuê: Bạn cần xác định thuê chung cư mini, thuê căn hộ cao cấp hay thuê mặt bằng để kinh doanh buôn bán. Những khu vực có mặt bằng, cửa hàng đẹp, rộng rãi bạn nên thuê là đường Lê Văn Lương, Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ Hưng…

Hãy tìm hiểu kỹ các chiêu trò lừa đảo khi mua bán nhà đất quận 7 hiện nay để cảnh giác. Nhiều thủ đoạn khá tinh vi, vì thế, để chắc chắn, bạn có thể nhờ người có kinh nghiệm, hiểu biết đi cùng.

Bất động sản Nam Hưng - Địa chỉ đáng tin cậy

Với đội ngũ những người quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản. Trong 5 năm qua Công ty TNHH đầu tư và TM BĐS Nam Hưng đã và đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ quản lý cho nhiều loại hình BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh như: Nhà ở, chung cư, căn hộ cho thuê, khách sạn, sàn giao dịch và môi giới bất động sản theo các tiêu chuẩn quốc tế.

Nam Hưng luôn luôn nỗ lực hết mình để cung cấp các giải pháp toàn diện nhất nhằm bảo vệ và tối đa hóa giá trị tài sản, giảm thiểu được chi phí quản lý, tạo sự an tâm cho khách hàng đối với tài sản của mình. Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Công ty Nam Hưng luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm.

Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin nhà đất tại thành phố Hồ Chí Minh, cần sự hỗ trợ hãy liên hệ thông tin chi tiết phía dưới:

Công ty TNHH đầu tư thương mại Bất Động Sản Nam Hưng

Hotline: 028.2250.8088 - 0933.334 829

Website: bdsnamhung.com

Email: lucpm77@gmail.com

Địa Chỉ: 2Đ Đường Số 10, P. Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm thế nào để mua nhà đất Quận 7 với giá tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO