Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng

01/01/2021 21:01

Khu resort Bürgenstock Resort trên dãy Alps ở Thụy Sĩ có giá thuê phòng lên đến 46.000 USD một đêm từng được tỷ phú giàu nhất châu Á chọn làm nơi nghỉ dưỡng.

Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 1
Nằm ở độ cao hơn 487m trên hồ Lucerne thuộc dãy núi Alps, Thụy Sĩ là Bürgenstock Resort, một khu nghỉ dưỡng xa xỉ gồm 4 khách sạn, 2 spa, 10 quán bar và nhà hàng. Trong đó, khách sạn đầu tiên được xây tại đây vào năm 1873, từng đón nhiều người nổi tiếng như Sophia Loren và Audrey Hepburn. Sau khi quá trình cải tạo kéo dài 9 năm hoàn thành vào năm 2017, khu nghỉ dưỡng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết và tiếp tục thu hút những vị khách giàu có.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 2
Hồi đầu tháng 9, Bürgenstock Resort đã tiếp đón gia đình của tỷ phú giàu nhất châu Á và đứng thứ 10 thế giới, Mukesh Ambani (sở hữu khối tài sản 76,3 tỷ USD). Theo Bloomberg, tỷ phú người Ấn Độ và các thành viên trong gia đình đã đặt các phòng hạng Hoàng gia và Tổng thống tại khu nghỉ dưỡng này.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 3
Giá phòng thấp nhất tại Bürgenstock Resort là 925 USD/đêm. Trong khi đó, giá một đêm của phòng Tổng thống là 28.000 USD, còn phòng Hoàng gia lên đến 46.000 USD. Theo đó, gia đình Ambani đã tiêu tốn ít nhất 74.000 USD một đêm ở đây và số ngày họ lưu trú không được tiết lộ.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 4
Du khách có thể đến resort bằng ô tô, trực thăng hoặc máy bay tư nhân từ sân bay Buochs cách đó chỉ 15 phút. Lãng mạn hơn, du khách có thể đi thuyền qua hồ Lucerne, sau đó đi đường sắt leo núi đến Bürgenstock Resort.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 5
Khách sạn sang trọng và đắt tiền nhất trong số 4 khách sạn của khu nghỉ dưỡng là Bürgenstock Resort & Alpine Spa, gồm 102 phòng với 15 loại phòng khác nhau. Giá nghỉ hàng đêm tại đây từ khoảng 1.267 USD.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 6
Phòng Tổng thống có diện tích hơn 307m2. Phòng tắm được trang bị bể sục, vòi sen, phòng xông hơi khô và phòng massage liền kề.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 7
Phòng khách có tầm nhìn toàn cảnh ra hồ Lucerne và thậm chí có đàn piano cỡ lớn cho khách thỏa sức đắm chìm trong âm nhạc. Ngoài ra, phòng Tổng thống cũng có sân thượng riêng rộng rãi phục vụ nhu cầu thư giãn, ngắm cảnh của du khách.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 8
Không gian của Alpine Spa rộng tới 1ha, với rất nhiều hồ bơi, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và khu vực thư giãn. Bể bơi vô cực ngoài trời có bể sục riêng và tầm nhìn ngoạn mục ra hồ.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 9
Waldhotel Health & Medical Excellence là một tiện nghi khác của Bürgenstock Resort. Ngoài 23 phòng phục hồi chức năng, nơi đây còn cung cấp dịch vụ kiểm tra y tế, nghỉ dưỡng sau phẫu thuật và các liệu pháp hồi sức. Giá hàng đêm tại đây từ khoảng 1.007 USD.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 10
Các lựa chọn ăn uống tại khu nghỉ dưỡng bao gồm nhà hàng kiểu Pháp RitzCoffier, Spices Kitchen and Terrace phục vụ các món từ Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và Ấn Độ và các quán bar.
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng - 11
"Ngày nay, khu resort được các công ty trong danh sách Fortune Global 500 ưa chuộng để tổ chức các cuộc họp của ban lãnh đạo cấp cao nhất. Những người đứng đầu doanh nghiệp cũng thường đến thăm lại khu nghỉ dưỡng vào những dịp riêng tư", Jonas Reif, người phát ngôn của Bürgenstock Resort cho hay.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Không gian xa hoa trong khu resort có giá nghỉ hàng đêm hơn 1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO