Hội Kiến Trúc – Mang giá trị tâm huyết đến mọi công trình

TQ| 04/02/2021 13:00

Việt BáoHơn 10 năm phát triển, Hội Kiến Trúc đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những ai đang muốn xây dựng, thiết kế nội thất đẳng cấp, hoàn mỹ, đảm bảo công năng và tiết kiệm chi phí tại 64 tỉnh thành Việt Nam.

Cuộc sống của con người ngày nay đã được cải thiện hơn, thay vì chỉ “ăn ngon, mặc đẹp, có chỗ ngủ” thì nhu cầu của mọi người ngày càng cao hơn. Đặc biệt là việc tân trang cho ngôi nhà của mình để tạo nên một tổ ấm đích thực với đầy đủ tiện nghi, cũng như tạo được sự đẳng cấp, sang trọng và không gian sống.

image001.jpg

Vậy nên, để có thể tạo được một không gian sống đáp ứng được các tiêu chí trên, mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thi công, thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp thay vì chú trọng về giá cả.

Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất với đội ngũ kiến trúc sư giỏi có mặt tại 64 tỉnh thành. Hội Kiến Trúc luôn là một thương hiệu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Điểm nổi bật của Hội Kiến Trúc chính là tiềm lực mạnh về đội ngũ kiến trúc sư giỏi, quy trình sản xuất và quản lý chất lượng tổng thể.

Với sứ mệnh hoạt động không chỉ là đơn vị thi công thiết kế nội thất, Hội Kiến Trúc luôn muốn là người bạn đồng hành, người hỗ trợ giúp mọi người có được một tổ ấm đích thực, một không gian sống đẳng cấp để có thể tận hưởng được cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của mình.

Những con người nhiệt huyết với công việc

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hội Kiến Trúc đã may mắn sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư không chỉ giàu chuyên môn mà còn đam mê, nhiệt huyết với nghề. Đặc biệt, họ luôn muốn mang những gì mình có được thông qua những tác phẩm là những công trình thiết kế nội thất hoàn hảo, chất lượng nhất.

image003(1).png

Hiện tại, đội ngũ kiến trúc sư của Hội Kiến Trúc có mặt tại 64 tỉnh thành Việt Nam, đều là những con người trẻ tuổi, luôn say mê và muốn cống hiến hết mình trong công việc, cũng như không ngừng học hỏi để có thể mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Chình vì vậy, trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Hội Kiến Trúc luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Không ngừng học hỏi và kiên trì

Không dừng lại ở việc thiết kế nội thất theo phong cách cũ theo năm tháng. Thay vào đó, đội ngũ kiến trúc sư tại Hội Kiến Trúc không ngừng học hỏi, cập nhật, phát triển và sáng tạo để có thể làm mới mình qua mỗi giai đoạn phát triển của thị trường.

image005.png

Chính vì vậy, phong cách thiết kế nội thất tại Hội Kiến Trúc luôn có sự biến đổi, không chỉ đơn thuần là phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại mà còn biến hóa với nhiều ý tưởng khác nhau như phong cách Minimalism, Rustic Style, retro, Hitech, Elegant Country Style... Dành cho mọi loại hình không gian từ nhỏ đến lớn, từ căn hộ chung cư đến nhà phố, biệt thự...

Đảm bảo, với mọi ý tưởng thiết kế nhà đẹp với các ý tưởng nội thất tại Hội Kiến Trúc luôn mang tới sự mới mẻ, độc đáo, tranh sự “đụng hàng” trong mọi không gian cũng như hợp xu hướng phát triển của thời đại.

Quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Yếu tố quan trọng nhất, góp phần đến sự uy tín của Hội Kiến Trúc chính là quy trình làm việc chuyên nghiệp. Từ khâu chăm sóc khách hàng đến tư vấn, lên ý tưởng thiết kế, thi công và hoàn thiện công trình đều diễn ra một cách suôn sẻ.

image007.jpg

Đặc biệt, để giúp khách hàng có được một không gian sống hoàn hảo như mong muốn, đội ngũ kiến trúc sư của Hội Kiến Trúc đã dành thời gian lên ý tưởng, nghiên cứu và tìm hiểu kỹ nhu cầu của khách hàng để có thể đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp nhất. Sau khi đã được khách hàng đồng ý với ý tưởng thiết kế, Hội Kiến Trúc tiến hành thi công đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, nguyên vật liệu sử dụng cao cấp và thi công đúng tiến độ đã đề ra nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình trọn vẹn nhất.

Theo quan điểm của Hội Kiến Trúc, ngôi nhà không chỉ là nơi để che mưa, che nắng mà còn là nơi để mọi người trở về sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đó chính là lý do vì sao Hội Kiến Trúc luôn muốn mang hết tâm huyết của mình trong mỗi công trình mà chúng tôi tạo nên, để qua đó giúp mọi người có được một không gian sống hoàn hảo nhất.

Mọi thông tin liên hệ Hội Kiến Trúc, vui lòng qua:

  • Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Detech Tower 2, Số 107 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 02462.998.699
  • Website: https://hoikientruc.com/
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hội Kiến Trúc – Mang giá trị tâm huyết đến mọi công trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO