Cập nhật tình hình giá nhà đất tại Bình Dương tại Bất động sản Keen Land

TQ| 22/01/2021 11:00

Việt BáoTrước những bước chuyển mình của thị trường bất động sản Bình Dương 2020, hứa hẹn trong 2021 sẽ là “mỏ vàng” cho những nhà đầu tư thông thái. Giá nhà đất tại Bình Dương đang tăng gấp 3 lần năm trước bởi cơ sở hạ tầng giao thông khu vực này đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư.

Đồng thời thúc đẩy chiếc lược hình thành tam giác kinh tế Bình Dương, TP. HCM và Đồng Nai. Cùng bất động sản Keen Land tìm hiểu thêm về tình hình giá nhà đất tại Bình Dương ngay bây giờ nhé!

Bình Dương - Vị trí vùng ven thu hút các nhà đầu tư

Theo các chuyên gia nhận định, bất động sản đất nền vùng ven vẫn sẽ là phân khúc thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư trong năm 2021. Bình Dương thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với vị trí thuận lợi tiếp giáp với các tỉnh thành có nền kinh tế sôi động như TP.HCM, Đồng Nai Tây Ninh, Bình Phước…

Mang trong mình nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, Bình Dương được xem là cửa ngõ giao thương với TP. HCM - Trung tâm kinh tế văn hóa nổi bật trên cả nước. Xuyên qua địa phận tỉnh Bình Dương có các tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 13, 14,… cách sân bay quốc tế và cảng biển chỉ khoảng 10 đến 15km. Điều này tạo điều kiện cho kinh tế địa phương này phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Là khu vực có mạng lưới giao thông được phân bổ hợp lý theo các trục dọc Bắc - Nam, các trục ngang Đông - Tây. Cho đến thời điểm hiện tại, hạ tầng giao thông tại Bình Dương đáp ứng tốt cho các yêu cầu phát triển, nhất là với các lĩnh vực mũi nhọn như bất động sản, khu công nghiệp.

Tiềm năng phát triển thị trường Bất động sản các dự án nhà đất, căn hộ tại Bình Dương

Với khối lượng dân nhập cư đông, Bình Dương hiện tại là nơi sinh sống và làm việc của 2.455.865 nhân khẩu với mật độ dân số là 911 người/km². Tính thanh khoản của các dự án bất động sản Bình Dương là rất lớn cả về mặt mua để ở hay để đầu tư. Điều này chính là ưu điểm động sản Bình Dương lớn giúp chủ đầu tư tránh rủi ro các dự án bị “treo”, không bán được.

Chính nỗi lo của nhiều khách hàng là giá đất thành phố sẽ tăng mạnh trong giai đoạn 2020– 2024. Mặc dù đang ở mức tạm ổn nhưng do môi trường sống tại Sài Gòn đang ở hiện trạng “đất chật, người đông”. Cho nên, nhiều khách hàng có xu hướng đến những vùng lân cận để sống. Và Bình Dương đang là khu vực mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Giá nhà đất ở khu vực này hiện tại còn khá rẻ, ở mức từ 8 - 15tr/m2, thấp hơn nhiều so với các dự án bất động sản tại TP.HCM.

Bình Dương là nơi chuyển dịch trung tâm kinh tế từ TP.Hồ Chí Minh. Tuy vậy, lượng đất nền của tỉnh lại còn rất rộng, bằng phẳng và có khả năng xây dựng rất dễ dàng. Chính sách kinh tế tại tỉnh Bình Dương cũng tạo điều kiện cho các nhà đầu tư đến phát triển các dự án bất động sản. Hằng nằm, tỉnh này phê duyệt rất nhiều dự án trên địa bàn và cấp sổ sẵn cho các dự án này. Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh cũng đã có nhiều chính sách cải thiện cơ sở hạ tầng, giao thông, y tế, giáo dục, các tiện ích khác khu vực này.

Mức giá bất động sản tại Bình Dương hiện đang có xu hướng tăng từng ngày. Vì vậy đây là cơ hội cho các nhà đầu tư các dự án nhà đất. Hoặc nếu bạn có mong muốn sở hữu căn hộ Bình Dương giá thấp tại đây thì cũng nên nhanh tay tìm hiểu.

Keenland.com.vn - Kênh thông tin số 1 về bất động sản

Bất động sản Keed Land là kênh thông tin hàng đầu về bất động sản trong nước. Đây là website cung cấp thông tin toàn diện về thị trường bất động sản chiếm tỉ suất lớn về lượng người dùng nhiều nhất.

Với định hướng phát triển tập trung đến công nghệ khai thác khách hàng và đào tạo. Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, đến nay sàn giao dịch bất động sản Keed Land đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối bất động sản tại Việt Nam.

Lấy khách hàng làm trung tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất. Cho đến nay Keed Land đã đồng hành hỗ trợ cùng rất nhiều khách hàng trong các dự án lớn nhỏ. Đơn vị mong muốn trong thời gian sắp tới có cơ hội hỗ trợ, tư vấn cho nhiều khách hàng hơn nữa.

Niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá! Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng, dùng trọn chữ Tín để tạo dựng niềm tin này!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

BẤT ĐỘNG SẢN KEEN LAND

Địa chỉ: 167 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 0949 893 893 – 0903 6789 05

Email: bdskeenland@gmail.com

Website: https://keenland.com.vn/

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cập nhật tình hình giá nhà đất tại Bình Dương tại Bất động sản Keen Land
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO