An Phú Thịnh bàn giao sổ dự án Long Hải Newcity

TQ| 11/11/2020 18:05

Việt BáoSáng ngày 22/5/2020, Công ty cổ phần bất động sản An Phú Thịnh Investment đã tiến hành Lễ bàn giao nền và công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đợt 1 của Khu dân cư Long Hải NewCity.

Khu dân cư Long Hải NewCity tọa lạc tại trung tâm Đường Tỉnh lộ 44A, Xã An Ngãi, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đây là một trong những dự án then chốt của Công ty An Phú Thịnh Investment. Dự án được các nhà đầu tư và giới chuyên môn đánh giá cao khi nắm giữ vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển vượt bậc. Đây chính là cơ hội đầu tư sinh lời cao dành cho những ai nhạy bén trong việc “đi tắt đón đầu”.

Lãnh Đạo Công ty gặp gỡ và trao đổi cùng Quý Khách Hàng

Nhanh chóng thu hút các nhà đầu tư

Hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch của KDC Long Hải Newcity

Những lợi thế về cơ sở hạ tầng đã chắp cánh cho sự phát triển của Long Điền lên một tầm cao mới, thu hút nhiều sự quan tâm – đầu tư của các nhà đầu tư, nhất là thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa, lưng tựa núi – mặt hướng biển, cùng tiềm năng phát triển vượt bậc, khu dân cư Long Hải NewCity đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng thời gian qua.

Quý Khách Hàng ký công chứng Chứng nhận quyền sở hữu đất

Lễ bàn giao đợt 1 tại dự án

Đáp lại sự tin tưởng và kỳ vọng của khách hàng, Công ty cổ phần bất động sản An Phú Thịnh Investment đã đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng theo đúng tiêu chuẩn và tiến hành bàn giao nền công chứng đợt đầu đúng tiến độ dự kiến.

Niềm vui của Quý Khách Hàng khi nhận giấy Chứng nhận quyền sở hữu đất

Với kết quả đạt được trong thời gian qua, Công ty cổ phần bất động sản An Phú Thịnh Investment cam kết sẽ mang đến thị trường bất động sản nhiều dự án tiềm năng với vị trí đắc địa, giá trị sinh lời cao với mức giá cạnh tranh, thanh toán linh hoạt, có tính thanh khoản cao. Hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư sinh lời cao cho Quý khách hàng và Quý nhà đầu tư.

Để có thêm thông tin chi tiết về dự án Prime City, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN AN PHÚ THỊNH INVESTMENT 

Hotline: 0961 79 73 61

Website: https://primecity.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
An Phú Thịnh bàn giao sổ dự án Long Hải Newcity
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO