Bật điều hoà 30 độ chồng vẫn lạnh kêu xuống gầm giường nằm cho ấm, một hôm mất điện tôi ngó xuống thì chết sững thấy bàn tay hư hỏng của anh

29/06/2021 20:00

Thời tiết mùa hè khó chịu, tôi lại đang mang bầu nữa nên lúc nào cũng cảm thấy nóng. Cứ đi làm về là tôi phải bật điều hoà lên để dịu nhiệt độ, vậy mà lão chồng tôi cứ cằn nhằn tôi dùng điều hòa nhiều, tốn kém tiền điện.

Chồng tôi tính hà tiện, cái gì cũng sợ tốn tiền, mua đồ toàn chọn thứ rẻ, đến tivi còn chẳng mấy khi bật. Trái lại với anh, tôi thoải mái trong chi tiêu vì làm không tiêu thì để làm gì. Cứ hà tiện, ăn đồ không tốt rồi bao nhiêu tiền tích góp cũng đổ dồn vào cái giường bệnh thì liệu có đáng hay không? Trước cũng vì vấn đề này mà vợ chồng cãi nhau suốt, bây giờ tôi có bầu anh mới chịu nhịn.

Quen hưởng thụ tôi cứ thế phát huy. Chồng nhiều lúc xót tiền nhưng cũng không dám ý kiến vì tôi nói những thứ mình mua đều tốt cho con. Chồng bảo anh cũng nghĩ cho con, nhưng tiếc tiền đến vậy tôi chẳng vui vẻ gì cho lắm.

Bật điều hoà 30 độ chồng vẫn lạnh kêu xuống gầm giường nằm cho ấm, một hôm mất điện tôi ngó xuống thì chết sững thấy bàn tay hư hỏng của anh-1(Ảnh minh họa)

Rồi đến hơn 1 tuần nay, tối nào đi ngủ anh cũng kêu lạnh trong khi tôi thì nóng. Bực chồng kêu nhiều, tôi bật điều hoà đến 30 độ để vừa lòng anh, vậy mà anh vẫn kêu lạnh. Cuối cùng anh chọn giải pháp xuống nền nhà nằm hoặc là lăn vào gầm giường cho ấm. Mặc kệ lão tôi vẫn nằm trên giường, chứ tôi bật điều hoà số to, bật thêm cái quạt mà vẫn thấy nóng lắm.

Cứ như vậy, cả tuần nay chồng tôi chọn nền nhà và gầm giường là nơi để ngủ, cách xa tôi luôn. Tôi cũng không quan tâm cho đến tối hôm qua tự nhiên mất điện. Nóng quá, tôi không chịu được thử ngó xuống dưới gầm giường xem chồng có mát không. Vậy mà vừa liếc mắt xuống tôi đã sốc khi tay chồng cầm điện thoại ngắm ảnh ai đó.

Bật điều hoà 30 độ chồng vẫn lạnh kêu xuống gầm giường nằm cho ấm, một hôm mất điện tôi ngó xuống thì chết sững thấy bàn tay hư hỏng của anh-2(Ảnh minh họa)

Cúi xuống, tôi giật vội chiếc điện thoại và một thứ khác chồng cầm trên tay. Soi điện thoại tôi sững sờ khi thấy đó là 1 chiếc váy của phụ nữ, là váy body eo thon thế này chắc chắn không phải của tôi rồi. Còn cô gái trong ảnh, cô ta trẻ đẹp, thân hình nuột nà lắm. Kéo xuống dòng tin nhắn phía dưới tấm ảnh tôi chết sững là những lời thả thính của chồng tôi với cô ta. Anh nói mình chưa có gia đình, say mê cô ấy như điếu đổ.

Sốc khi chồng ngoại tình thế này, tôi giận anh mà ném vỡ nát cái điện thoại, cau có với chồng. Anh xin lỗi và giải thích với tôi đó chỉ là chút say nắng nhất thời. Cô gái này anh quen trên mạng, cả 2 chưa 1 lần gặp mặt nên chưa gọi là phản bội tôi được. Còn chiếc váy kia, anh mua và định tặng cô ta, tiếc là cô ta chưa cho anh địa chỉ để gửi quà mà thôi.

Càng nghe chồng khai tôi càng sốc, cảm giác bị phản bội lúc bầu bí khiến tôi khó chịu vô cùng. Trong cơn nóng giận tôi đuổi chồng ra khỏi nhà, còn mình thì ngồi ấm ức khóc cả đêm. Theo mọi người tôi có nên nói với nhà chồng chuyện này không, hay tôi về ngoại 1 thời gian để cảnh cáo anh?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bật điều hoà 30 độ chồng vẫn lạnh kêu xuống gầm giường nằm cho ấm, một hôm mất điện tôi ngó xuống thì chết sững thấy bàn tay hư hỏng của anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO