Bật cười khoảnh khắc voi con trốn sau cột điện khi bị phát hiện ăn trộm

21/11/2020 09:49

Bị bắt quả tang đang ăn vụng trộm trong vườn mía, chú voi con vội trốn sau cột điện vì tưởng rằng không bị ai nhìn thấy.

Một chú voi con đang "gây bão" trên mạng xã hội nhờ sự đáng yêu sau khi bị "bắt quả tang" ăn vụng mía tại một trang trại ở Chiang Mai, Thái Lan.

Theo Break’n News, sau khi bị người dân phát hiện ra, con vật quyết định đứng trốn sau cột đèn và yên lặng hoàn toàn vì nghĩ rằng không ai sẽ nhìn thấy nó. Đáng nói thêm ở chỗ, cột đèn khá "mỏng manh" so với thân hình "đồ sộ" của voi con. Thậm chí, con vật dường như còn nhắm mắt và không dám nhúc nhích để tránh bị phát hiện.

Bật cười khoảnh khắc voi con trốn sau cột điện khi bị phát hiện ăn trộm - 1
Voi con đứng trốn nấp sau cột đèn sau khi bị phát hiện ăn trộm mía ở trang trại

Bức ảnh về voi con đứng trốn sau khi ăn vụng được cư dân mạng chia sẻ hàng trăm nghìn lượt trong những ngày qua với nhiều bình luận hài hước. Nhiều người tỏ ra thích thú trước sự đáng yêu của voi con được ví như đứa trẻ đang ẩn nấp người lớn.

Người dân Thái Lan vốn đặc biệt yêu quý loài voi, nên ngay sau khi bị phát hiện ra, voi con được thả khỏi trang trại mía an toàn. Một số người hi vọng nó sẽ sớm tìm về bên mẹ.

Trước đó vào năm 1986, những con voi hoang dã từng bị liệt vào danh sách có nguy cơ bị tuyệt chủng. Sau đó, quốc gia này nhận thấy sự cần thiết phải bảo vệ chúng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bật cười khoảnh khắc voi con trốn sau cột điện khi bị phát hiện ăn trộm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO