Bắt chước Zidane húc đầu, sao Arsenal bị dân mạng ném đá tơi bời

23/11/2020 10:41

Tiền đạo Nicolas Pepe đã bị người hâm mộ chỉ trích sau hành vi xấu xí húc đầu vào cầu thủ Ezgjan Alioski trong trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Leeds United vào rạng sáng nay (23/11).

Ở phút 50, căng thẳng xuất hiện sau tình huống xô đẩy nhau giữa Pepe với Ezgjan Alioski, và Pepe đã có hành động húc vào đầu Alioski khiến cầu thủ người Bắc Macedonia này ngã ra sân. Trọng tài Anthony Taylor cho dừng trận đấu, xem VAR trước khi rút thẻ đỏ trực tiếp với Pepe.
Bắt chước Zidane húc đầu, sao Arsenal bị dân mạng ném đá tơi bời - 1
Pha húc đầu của Pepe vào đầu Alioski
Bắt chước Zidane húc đầu, sao Arsenal bị dân mạng ném đá tơi bời - 2
Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Pepe ra khỏi sân sau khi xem lại VAR
May mắn cho Arsenal khi họ vẫn có thể cầm hòa được Leeds United dù chỉ còn 10 người trên sân, nhưng người hâm mộ của "Pháo thủ" thì vô cùng giận dữ trước hành vi của Pepe khiến đội nhà lâm vào thế nguy khốn trong thời gian còn lại.
Một cổ động viên Arsenal tức giận viết trên Instagram: "Tôi thực sự không thể tìm thấy bất kỳ sự thông cảm nào cho những gì Pepe đã làm. Anh ta đủ thông minh để biết trước hậu quả. Biết sẽ bị thẻ đỏ, nhưng anh ta vẫn làm, thật là ngu ngốc".
"Ngu ngốc" cũng là từ mà bình luận viên Gary Lineker dùng để nói về hành vi của Pepe khi anh chia sẻ trên twitter: "Thật là một hành vi ngu ngốc gây ra bởi Pepe". Trong khi đó, cựu tiền đạo Arsenal, Ian Wright, cũng tự hỏi điều gì đã khiến Pepe làm điều đó. Ian Wright đã đăng trên tweet một bức ảnh GIF của một người nào đó đang vùi đầu vào tường để nói về hành động xấu xí của sao Arsenal.
Bắt chước Zidane húc đầu, sao Arsenal bị dân mạng ném đá tơi bời - 3
Ian Wright cảm thấy khó hiểu khi Pepe húc đầu vào đối thủ dù biết hậu quả sẽ phải gánh chịu
Tuy nhiên, một cổ động viên khác của Arsenal lại hài hước nhận định: "Hy vọng rằng cú húc đầu đó sẽ biến Pepe thành Zinedine Zidane ở những trận đấu tới vì đội bóng chúng tôi rất cần điều đó".
Sự nghiệp của Nicolas Pepe tại Arsenal vẫn chưa thể bay cao sau khi chuyển đến sân Emirates với giá 71 triệu bảng từ Lille vào mùa hè năm 2019. Với tấm thẻ đỏ trực tiếp nói trên, Pepe sẽ bị cấm thi đấu trong trận derby bắc London với Tottenham, cũng như các trận đấu trên sân nhà với Wolves và Burnley.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt chước Zidane húc đầu, sao Arsenal bị dân mạng ném đá tơi bời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO