Bắt chước Triệu Vy, Trương Triết Hạn có ngay bến đỗ mới sau khi bị phong sát?

28/08/2021 10:45

Thông tin về Trương Triết Hạn đang khiến netizen đứng ngồi không yên.

Có thể nói, bê bối của Triệu Vy ngày hôm nay có liên quan ít nhiều đến Trương Triết Hạn - "gà cưng" được nữ diễn viên nâng đỡ hết mực.

Loạt phốt đen trong quá khứ của sao nam Sơn Hà Lệnh liên tiếp bị khui ra, kết quả, Trương Triết Hạn chính thức bị phong sát vào ngày 15/8, kết thúc sự nghiệp diễn viên chỉ sau 4 tháng hot lên nhờ vai diễn Chu Tử Thư.

Đã 2 tuần trôi qua, nam diễn viên bặt vô âm tín, không có bất cứ hình ảnh hay chia sẻ nào sau khi bị phong sát. Tối ngày hôm qua (27/8), 1 nguồn tin trên MXH bất ngờ lên tiếng khẳng định rằng, Trương Triết Hạn đã nhanh chóng ra nước ngoài, tìm 1 trường đại học ở Bắc Âu để theo học vài năm.

Bắt chước Triệu Vy, Trương Triết Hạn có ngay bến đỗ mới sau khi bị phong sát?-1
Tin tức được lan truyền trên trang Weibo nhận được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ

Đây được coi là tin tức đầu tiên liên quan đến nam diễn viên họ Trương mà Cnet có được kể từ sau đợt phong sát mạnh mẽ diễn ra 2 tuần trước.

Tuy nhiên, sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người nhận ra cách thức "tẩu thoát" của nam diễn viên hoàn toàn giống với vị sếp của mình, tức là Triệu Vy.

Theo tin đồn được chia sẻ trên MXH, Triệu Vy đã tháo chạy êm đẹp đến Pháp, tuy nhiên lại bị truy nã quốc tế theo mức độ thông báo đỏ.

Hiện trên đây vẫn là những thông tin chưa được xác minh sai hay đúng, chính vì vậy vẫn có rất đông người hâm mộ vẫn chờ đợi thông báo chính thức từ phía cơ quan chức năng về tình hình hiện tại của Trương Triết Hạn và Triệu Vy.

Bắt chước Triệu Vy, Trương Triết Hạn có ngay bến đỗ mới sau khi bị phong sát?-2
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt chước Triệu Vy, Trương Triết Hạn có ngay bến đỗ mới sau khi bị phong sát?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO