Bất chấp tất cả để chạy theo tình trẻ và ngày trở về cay đắng của người đàn bà 60 tuổi

17/03/2022 08:20

Bất chấp tuổi tác và mọi sự phản đối, bà vẫn quyết tâm kết hôn với trai trẻ rồi sau đó bỏ lại tất cả để chuyển đến quê nhà của chồng.

Bà Diane De Zoysa (60 tuổi, ở East Lothian, Anh) đã được trở về quê nhà sau nhiều năm chìm trong bi kịch của cuộc hôn nhân với người chồng trẻ Priyanjana De Zoysa (26 tuổi, ở Sri Lanka).

Bà Dianegặp Priyanjana lần đầu tiên trong một chuyến du lịch đến Sri Lanka năm 2011. Bất chấp tuổi tác cũng như sự phản đối, bà vẫn quyết tâm hẹn hò với trai trẻ. Chỉ 7 tháng sau đó, bà kết hôn với anh này. Sau đám cưới, bà đã từ bỏ tất cả mọi thứ ở quê nhà để chuyển đến sống cùng chồng.

Bất chấp tất cả để chạy theo tình trẻ và ngày trở về cay đắng của người đàn bà 60 tuổi-1
Bà Daniel và chồng trẻ kém bà 34 tuổi. Ảnh: Metro.

Bà bán nhà cũ và dùng tiền đó xây cho Priyanjana một ngôi nhà mới. Bà tậu cho chồng một chiếc xe để lái taxi.

Bất ngờ tháng 5/2017, Priyanjana bị côn đồ ám sát. Sau cái chết của chồng, Diane tìm thấy một số giấy tờ chứng minh trong đống đồ đạc của chồng, cho thấy anh ta có vợ hai. Hoá ra người chồng lấy bà hoàn toàn vì tiền.

Lúc này, bà Diane còn bị gia đình của chồng "quản thúc tại gia". "Họ không cho tôi đi ra ngoài trong gần 2 năm, thậm chí ra biển gần đó. Họ cấm tôi bán nhà và còn đòi tiền lương hưu của tôi", bà cho biết.

Sau đó, bà đã liên hệ với Lãnh sự Anh ở Colombo (Srilanka) để nhận trợ giúp. Cuối cùng, bà Diane đã được quay trở về quê nhà. "Tôi đã mất trắng 90.000 bảng Anh cho Priyanjana, thậm chí bây giờ tôi vẫn còn nợ 4.000 bảng trong thẻ tín dụng. Tôi trở về nhà với bàn tay trắng và từ giờ tôi phải cố gắng xây dựng lại cuộc sống của mình", bà ngậm ngùi nói.

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng không yêu mà chỉ lợi dụng bạn

Bạn đang chìm đắm trong tình yêu và dễ dàng thông cảm, bỏ qua nhiều khuyết điểm, sai sót của anh ta. Bạn cho rằng anh ta cũng yêu bạn như bạn yêu anh ta vậy. Thực tế thì sao? Không phải người đàn ông nào cũng thật lòng trong tình yêu. Trong một số trường hợp, người đàn ông chỉ muốn lợi dụng người yêu của mình vì lý do nào đó và anh ta rất cố gắng để giấu giếm điều đó.

Chị em thường dễ tính, mềm lòng. Lợi dụng điều này, những "kẻ lợi dụng" kia càng có cơ hội đến tiếp cận và "khai thác". Tuy nhiên, cái kim trong bọc cũng dễ bị lòi ra.

Những người đàn ông dù khéo léo đến đâu cũng sẽ có những hành vi chứng tỏ tình yêu không thực lòng của anh ta. Vậy nên, nếu bạn đang yêu, hãy tỉnh táo và kiểm tra xem người yêu bạn có những dấu hiệu sau đây không nhé. Nếu có, hãy cảnh giác khả năng anh ta đang lợi dụng bạn chứ không phải tình yêu thực sự.

1. Bạn trả tiền mỗi khi hẹn hò

Mặc dù không có khái niệm người đàn ông luôn luôn phải trả tiền trong mọi cuộc vui chơi, ăn uống, nhưng điều đó không có nghĩa là lần nào bạn cũng phải rút ví chi trả.

Nếu không phải là chia sẻ chi phí hóa đơn trong mỗi lần đi chơi thì anh ấy cũng phải có trách nhiệm những lần khác sau đó. Còn trong trường hợp tất cả các cuộc hẹn hò đều do bạn "chủ chi" thì rõ ràng anh ta hoặc là người ki bo hoặc đang có ý ỉ lại vào sự "thoáng tính" của bạn.

2. Chỉ rảnh rỗi khi cần bạn

Những lúc bạn cần anh ta ở bên, giúp đỡ việc gì, anh ta đều có lý do để từ chối hoặc không tới gặp bạn. Nhưng khi anh ta cần sự giúp đỡ của bạn (cả về vật chất lẫn tinh thần, thể xác...), anh ta sẽ xuất hiện trước mặt bạn hàng ngày, nhắn tin, gọi điện cho bạn liên tục cho tới khi đạt được ý đồ mới thôi.

Nếu bạn không tỉnh táo mà cho rằng đó là vì anh ta quá bận không thể giúp bạn hoặc anh ta quá cần tới bạn thì bạn nên xem xét lại ngay.

3. Phụ thuộc tài chính vào bạn

Không chỉ để bạn chi trả mọi hóa đơn khi hẹn hò, thậm chí khi cần mua sắm thứ gì đó hoặc dùng cho nhu cầu bản thân, gia đình, anh ta cũng yêu cầu bạn.

Anh ta có thể dùng lời lẽ ngon ngọt nói rằng mua sắm cho tương lai 2 người sau này để khiến bạn mềm lòng mà đồng ý chi tiền. Thực tế, anh ta chỉ mua sắm cho mình và gia đình mình mà thôi, tương lai là chuyện rất xa vời. Vì vậy, bạn cần hết sức tỉnh táo trong chuyện này.

4. Đổ lỗi cho bạn về mọi thứ

Bất kể sai lầm hoặc thất bại nào của mình trong cuộc sống, anh ta cũng đổ lỗi cho bạn, cho rằng vì bạn mới ra như vậy. Anh ta cho rằng, bản thân mình không có sai lầm nào hết nên người phải chịu trách nhiệm "xử lý" mọi sai lầm, thất bại đó là bạn chứ không phải anh ta.

Điều này chứng tỏ anh ta là người vô trách nhiệm, chỉ biết đến bản thân mà không quan tâm đến đúng sai hay tình cảm của bạn. Bạn còn tiếc gì một con người như vậy mà không chia tay sớm?

5. Không bao giờ mua bất cứ thứ gì tặng bạn

Muốn lợi dụng bạn nhưng anh ta lại không bao giờ mua gì tặng bạn cho dù bạn làm cho anh ta nhiều thứ. Nếu bạn hỏi, anh ta sẽ nói đó là bởi vì anh ta không muốn tỏ ra mình là người lụy tình, bám vào người yêu, vật chất là phù phiếm, chỉ cần tình cảm là đủ...

Thực tế, anh ta không muốn thân thiết với bạn quá, càng không muốn thể hiện tình cảm của mình ra để những người khác biết được. Điều này chứng tỏ anh ta không yếu bạn thật lòng. Một số anh chàng còn "cao mưu" hơn. Anh ta không tặng quà cho người yêu để sau này nếu chia tay, anh ta sẽ dễ dàng nói rằng do cô gái theo đuổi mình chứ mình không có tình cảm gì với cô ấy.

Theo Sức khoẻ đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất chấp tất cả để chạy theo tình trẻ và ngày trở về cay đắng của người đàn bà 60 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO