Bất chấp phản đối để cưới được vợ giàu, ông chồng nhận về lời xỉ vả đau đớn: 'Đang đi ở nhờ mà không biết điều' và quyết định dứt khoát chỉ sau 5 tháng hôn nhân

11/11/2020 14:00

Ban đầu cuộc hôn nhân này cũng không được gia đình nhà vợ đồng ý nhưng vì lý trí, vì tình yêu nên vẫn quyết tâm lấy', người bạn chia sẻ.

Đôi lúc, vấn đề nền tảng đầu tiên cho một mối quan hệ vô cùng quan trọng. Ai mà chẳng muốn cưới được người có điều kiện kinh tế một chút. Tuy nhiên, vấn đề nổi bật nhất vẫn là hai bên tương xứng với nhau.

Mới đây một dân mạng chia sẻ về chuyện hôn nhân của một người bạn và cái kết thật buồn làm sao. Chuyện như sau:

"Mình và ông bạn thân ngày trước học chung lớp đại học với nhau, sau khi ra trường mỗi đứa một con đường. Mình thì kinh doanh tự do, còn ông bạn thân của mình thì đi làm cho một công ty tư nhân.

Mình thì cũng chưa lấy vợ, ông bạn mình thì đã lấy vợ được 5 tháng rồi. Sau khi cưới, nó cũng được gia đình nhà vợ cho hai vợ chồng ra ở riêng. Nhà vợ mua cho một căn chung cư gần 3,5 tỷ. Vì ở nhà còn vợ chồng ông anh trai vợ nữa.

Tưởng chừng nó hên nhất trong mấy đứa chơi thân với nhau hồi còn là sinh viên, khi nó là đứa lấy được vợ sớm nhất, không những thế mà còn lấy được vợ nhà giàu nữa chứ...

Bất chấp phản đối để cưới được vợ giàu, ông chồng nhận về lời xỉ vả đau đớn:

Bài viết đăng tải.

Trong ngày cưới của nó, mấy đứa mình vẫn hay nói đùa rằng 'như mày bọn tao có nằm mơ cũng không được'. Cũng đúng như thực tế vì hiện tại chính bản thân mình vẫn chưa lấy được vợ, mình vẫn ở nhà đi thuê vì nhà mình chật do thiết kế theo kiểu ngày trước, công việc thì nhìn chung tạm gọi là ổn định.

Sau khi nó đã có vợ thì mình và ông bạn mình vẫn chơi thân thiết với nhau như thời sinh viên vậy nó cũng không giấu mình bất cứ điều gì cả.

Nhưng khổ nỗi lấy vợ giàu thì phải chấp nhận thôi, phải chấp nhận lép vế vậy.

Ban đầu cuộc hôn nhân này cũng không được gia đình nhà vợ đồng ý nhưng vì lý trí, vì tình yêu nên vẫn quyết tâm lấy.

Lấy nhau được một thời gian thì một buổi tối nó đã phải sang chỗ mình ở để ở qua đêm. Nó cũng mang cả quần áo sang để ở cả tuần vì hai vợ chồng bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn rồi cãi vã.

Vợ nó lại mách bố mẹ nữa. Sau đó, bố mẹ vợ, anh vợ hùng hùng hổ hổ đánh ô tô sang, tất cả vào 'mắng hội đồng' nó, chê bai nó là đứa vô dụng, bất tài không làm được cái trò trống gì cả.

Đau đớn hơn nhà vợ nó nói thẳng trước mặt nó 'đang đi ở nhờ mà không biết điều'. Mình và thằng bạn đã chơi thân với nhau đến nay cũng đã được 8 năm rồi, mình thấy rằng bạn mình là đứa rất biết điều, rất có ý chí, làm ăn rồi phấn đấu, chỉ có thể là không được kì vọng như nhà vợ nó đặt ra thôi.

Phấn đấu gì cũng phải cần thời gian đúng không mọi người, nhưng mình nghĩ quan trọng nhất ở đây là một khi đã không ưa rồi thì làm gì cũng đều bị chướng tai gai mắt hết.

Bất chấp phản đối để cưới được vợ giàu, ông chồng nhận về lời xỉ vả đau đớn:

Ảnh minh họa.

Đến nay nó sang đến chỗ mình ở cũng đã được hơn một tuần, nó cũng không thông báo về nhà cho vợ làm sao. Mà vợ nó cũng không điện đóm gì cho nó nữa, coi như là ko quan tâm luôn, thích thì về không thì thôi đi luôn cũng được.

Nó nói với mình rằng sai lầm nhất là tuổi còn trẻ mà đã vội vàng lấy vợ và còn 'chui vào gầm chạn'.

Ông nào gặp được bố mẹ vợ tâm lý thì được nhờ, còn ông nào xui gặp phải trường hợp như ông bạn mình thì cũng đành phải chịu thôi vì cuộc sống đâu ai đoán được điều gì...

Mấy ông cứ nghĩ 'chui gầm chạn' mà sướng à?

Người ta có 'cái chạn' cho ông chui vào thì người ta cũng lõi đời, đừng nghĩ dễ dàng. Ông bạn mình đang tính đến chuyện ly hôn sau chỉ mới 5 tháng kết hôn, nhưng cũng chưa có gì để ràng buộc hai vợ chồng nó cả, con cái chưa có, tài sản thì của nhà vợ".

Vậy mới nói, trước khi bước vào hôn nhân cả đàn ông và phụ nữ đều cần suy xét thật kỹ. Ai cũng bảo rằng điều quan trọng nhất chính là tình yêu của cả hai. Tuy vậy một khi xác định về chung một nhà, gia đình hai bên cũng là gia đình mình thì cái nhìn của những người lớn cũng vô cùng đáng lưu ý.

Đôi lúc tình yêu thôi là chưa đủ cho một cuộc sống vợ chồng. Các cặp đôi hãy lưu ý và suy nghĩ kỹ càng hơn để tránh rơi vào trường hợp đau khổ, tan vỡ chỉ sau thời gian ngắn bên nhau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất chấp phản đối để cưới được vợ giàu, ông chồng nhận về lời xỉ vả đau đớn: 'Đang đi ở nhờ mà không biết điều' và quyết định dứt khoát chỉ sau 5 tháng hôn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO